Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 140
  • Khách viếng thăm: 132
  • Máy chủ tìm kiếm: 8
  • Hôm nay: 25083
  • Tháng hiện tại: 1891962
  • Tổng lượt truy cập: 19192241

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Ngày Chủ nhật Xanh

Đăng lúc: Thứ năm - 27/08/2015 17:09 - Người đăng bài viết: admin
Nhằm mục đích giữ gìn môi trường học tập xanh sạch đẹp và hướng tới xây dựng Trường Thực hành Sư phạm “xanh”, sáng ngày 12/10/2014 trên 150 đoàn viên học sinh và 50 giáo viên của Trường Thực hành Sư phạm đã có buổi ra quân ‘Chủ nhật xanh”. Buổi lao động này được tổ chức bởi sự kết hợp giữa Đoàn trường Đại học Trà Vinh và Đoàn trường Thực hành Sư phạm.

Ngày Chủ nhật Xanh

 

Nhằm mục đích giữ gìn môi trường học tập xanh sạch đẹp và hướng tới xây dựng Trường Thực hành Sư phạm “xanh”, sáng ngày 12/10/2014 trên 150 đoàn viên học sinh và  50 giáo viên của Trường Thực hành Sư phạm đã có buổi ra quân ‘Chủ nhật xanh”. Buổi lao động này được tổ chức bởi sự kết hợp giữa Đoàn trường Đại học Trà Vinh và Đoàn trường Thực hành Sư phạm.

           Phát biểu tại buổi lao động, Đ/c Nguyễn Tam Nguyên, Bí thư Đoàn trường nhấn mạnh “hãy chung tay góp sức vì môi trường trong sạch và bền vững, nâng cao ý thức bảo vệ môi trường học tập, hướng tới xây dựng Trường Thực hành Sư phạm xanh mà kế hoạch năm học 2014 – 2015 nhà trường đã đề ra”.

          Sau hơn một buổi sáng ra quân các bạn đoàn viên, giáo viên tham gia vệ sinh cống rãnh, phát cỏ, trồng hoa, cây xanh trong khuôn viên trường. Ngày chủ nhật xanh đã nâng cao nhận thức, phát huy vai trò của đoàn viên thanh niên, giáo viên trong hoạt động bảo vệ môi trường, sử dụng hiệu quả và tiết kiệm các nguồn tài nguyên thiên nhiên, ứng phó với biến đổi khí hậu và phát triển bền vững.

         Để phong trào ngày "Chủ nhật xanh" thực sự hiệu quả, tạo sự lan tỏa trong các học sinh và cả người dân, thời gian tới, Ban chấp hành Đoàn trường Thực hành Sư phạm cần phối hợp chặt chẽ với các đoàn thể, địa phương duy trì các hoạt động thường xuyên, nền nếp,  thu hút đông đảo ĐVTN tham gia với những công trình, phần việc thiết thực vì môi trường ngày càng xanh, sạch, đẹp.

           Một số hình ảnh tại buổi lao động

Tác giả bài viết: Ngọc Lan - Tấn Tài
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC