Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 327
  • Khách viếng thăm: 326
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 68018
  • Tháng hiện tại: 1516270
  • Tổng lượt truy cập: 18816549

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Lễ tổng kết năm học 2019- 2020

Đăng lúc: Thứ năm - 23/07/2020 15:41 - Người đăng bài viết: admin
Vào các ngày 11 và 16/7/2020, Trường Thực hành Sư phạm đã trang trọng tổ chức Lễ Tổng kết năm học 2019- 2020 cho học sinh các cấp. Lễ Tổng Kết là dịp vinh danh các em học sinh trong năm qua đã có những thành tích học tập cũng như hoạt động ngoại khóa xuất sắc. Đây cũng là dịp để các em được tự hào với bạn bè, thầy cô và ba mẹ về những thành tích mà mình đã nỗ lực phấn đấu trong suốt một năm vừa qua.
1. Vào sáng ngày 11/ 7, Trường Thực hành Sư phạm đã tổ chức Lễ Tổng kết năm học cho học sinh cấp Mầm non. Đến dự có TS. Nguyễn Huy Thông- Hiệu trưởng nhà trường, ông Trần Hoàn Kim- Chủ tịch Hội đồng Tư vấn Trường Đại học Trà Vinh, Chủ tịch Hội đồng trường Thực hành Sư phạm, nguyên phó Bí thư tỉnh ủy, nguyên Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Trà Vinh, Quý thầy cô trong Ban giám hiệu, thầy cô giáo và Ban đại diện cha mẹ học sinh cùng học sinh cấp Mầm non.
Tiết mục Tạm biệt búp bê của các bé lớp Lá 2
Năm học 2019 - 2020 cấp Mầm non có 326 học sinh từ lớp Nhóm đến lớp Lá. Được sự chăm sóc, dạy bảo của quý cô cùng sự quan tâm của nhà trường và gia đình, năm học này 315 bé đạt danh hiệu Bé chăm, bé ngoan và 8 bé đạt danh hiệu Bé chăm. Phát biểu tại buổi lễ tổng kết, cô Huỳnh Thị Quế Linh- Tổ trưởng Tổ mầm non, đã khen ngợi sự chăm ngoan của các em, đồng thời bày tỏ niềm tin vào sự tiến bộ của các bé trong thời gian tới.
 
Nhân dịp này, 90 học sinh khối lớp Lá cũng được tổ chức buổi Lễ Hoàn thành chương trình giáo dục Mầm non để bước vào lớp Một. Tiễn các em vào lớp Một, cô Phạm Thị Trúc Mai - Phó Hiệu trưởng đã căn dặn, nhắn nhủ các em phấn đấu trong học tập và rèn luyện để trở thành con ngoan- trò giỏi.
2. Vào sáng ngày 16/7/2009 đã diễn ra buổi Lễ Tổng kết của cấp Tiểu học. Ông Trần Hoàn Kim-  Chủ tịch Hội đồng Tư vấn Trường Đại học Trà Vinh, Chủ tịch Hội đồng trường Thực hành Sư phạm, nguyên phó Bí thư tỉnh ủy, nguyên Chủ tịch Ủy ban Nhân dân tỉnh Trà Vinh, TS. Nguyễn Huy Thông- Hiệu trưởng nhà trường, Quý thầy cô trong Ban giám hiệu, quý thầy cô giáo và Quý phụ huynh đến dự lễ cùng các em học sinh cấp Tiểu học.
Tiết mục Ngàn hoa việc tốt dâng Đảng quang vinh của đội văn nghệ trường
Phát biểu tại buổi lễ, cô Phan Thị Tuyết Mai- Phó Hiệu trưởng nhà trường đã đánh giá rất cao sự phấn đấu của thầy và trò cấp Tiểu học, đặc biệt là sự ứng phó kịp thời đổi mới dạy và học trong thời gian nghỉ tránh dịch Covid 19. Cô khẳng định: Sự quyết tâm, sự nhiệt tình, tích cực đổi mới phương pháp dạy học tất cả vì học sinh thân yêu của Quý thầy cô giáo; đặc biệt là sự vươn lên trong học tập, tích cực tham gia các phong trào thi đua, rèn luyện đạo đức tác phong của các em học sinh nên nhà trường đã đạt các chỉ tiêu đề ra, hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ năm học.”
Cô Phan Thị Tuyết Mai phát biểu tổng kết
Năm học này, cấp Tiểu học có 765 HS, trong đó 757 em (chiếm 99%) hoàn thành chương trình lớp học, có 399 em Hoàn thành xuất sắc. Có 145/146 em học sinh lớp 5 đã “Hoàn thành chương trình Tiểu học” được nhà trường tổ chức Lễ ra trường để tiếp tục bước vào cấp THCS.
Các em HS khối 5 lưu giữ kỉ niệm cùng thầy cô, bạn bè
Em Huỳnh Phan Ánh Dương- học sinh lớp 5C, đại diện cho các bạn học sinh lớp 5 đã bày tỏ lòng biết ơn chân thành đến thầy cô đã ân cần dạy bảo cho các em, đồng thời bày tỏ quyết tâm sẽ ra sức phấn đấu học tập tốt, rèn luyện tốt để luôn xứng đáng với tình thương yêu và quan tâm của thầy cô.
Buổi lễ cũng đã vinh danh, trao giấy khen và phần thưởng cho HS có thành tích học tập xuất sắc, đạt giải cao trong các cuộc thi, hội thi như: Vở sạch chữ đẹp, Sắc màu tuổi thơ, Tin học trẻ, Violympic Toán,… và trao 10 suất học bổng cho hs vượt khó học giỏi.
3. Vào chiều ngày 16/7/2020 là buổi Lễ Tổng kết dành cho học sinh cấp THCS và THPT. Buổi lễ vinh dự đón tiếp TS Nguyễn Thành Tâm- Ủy viên thường vụ tỉnh ủy- Bí thư Thành ủy Thành phố Trà Vinh, Bà Dương Thị Ngọc Thơ- Phó Chủ tịch HĐND tỉnh Trà Vinh, TS Nguyễn Thị Bạch Vân- Giám đốc Sở Giáo dục và Đào Tạo Trà Vinh, ông Trần Hoàn Kim- chủ tịch Hội đồng Tư vấn trường Đại học Trà Vinh, chủ tịch Hội đồng trường Thực hành Sư phạm; TS Nguyễn Tiến Dũng- Phó chủ tịch Hội đồng Tư vấn trường Đại học Trà Vinh, Ths Võ Hoàng Khải- Phó Hiệu trưởng trường Đại học Trà Vinh, TS Nguyễn Minh Hòa- Phó Hiệu trưởng trường Đại học Trà Vinh, lãnh đạo các Phòng, Khoa, Ban Trường Đại học Trà Vinh, Ban đại diện cha mẹ học sinh, Ban giám hiệu cùng giáo viên Trường Thực hành Sư phạm và tất cả học sinh cấp THCS và THPT. Buổi Lễ diễn ra trong bầu không khí vui tươi cùng với các tiết mục văn nghệ đặc sắc của các em học sinh và sự cổ vũ nồng nhiệt của đông đảo đại biểu, phụ huynh, giáo viên cùng học sinh.
Trong không khí trang trọng và dạt dào cảm xúc, TS. Nguyễn Huy Thông- Hiệu trưởng nhà trường nhiệt liệt biểu dương các thầy cô giáo và các em học sinh đã có thành tích xuất sắc trong năm học 2019-2020. Năm học này, dù gặp những khó khăn do dịch bệnh Covid-19, nhưng bằng ý chí, sự cố gắng không biết mệt mỏi, thầy và trò nhà trường không chỉ thực hiện nghiêm túc công tác chống dịch theo tinh thần chỉ đạo của lãnh đạo các cấp mà còn triển khai thực hiện hiệu quả việc dạy và học trực tuyến. Thầy cũng nhấn mạnh tới vai trò, dấu ấn quan trọng của Ban đại diện cha mẹ học sinh trong những thành tích mà thầy trò nhà trường đã đạt được trong năm học. Thầy khẳng định rằng năm học vừa qua, trường đã gặt hái được nhiều thành tích xuất sắc với 385 học sinh đạt danh hiệu giỏi, 350 HS đạt danh hiệu Học sinh Tiên tiến, 74 học sinh đạt danh hiệu học sinh giỏi toàn cấp THCS và THPT, 03 HS xuất sắc tiêu biểu. Học sinh của trường đều đạt thành tích cao và nhiều giải thưởng trong các cuộc thi, hội thi như: Sáng tạo khoa học kĩ thuật, Tin học trẻ, học sinh giỏi lớp 9, Giải toán trên máy tính cầm tay,...
TS. Nguyễn Huy Thông- Hiệu trưởng Trường THSP phát biểu tại buổi lễ
Thay mặt cho học sinh khối 9, em Diệp Thảo Nguyên - học sinh lớp 9A đã gửi lời tri ân tới các thầy cô, cha mẹ, bạn bè đã tạo những điều kiện tốt nhất cho các con được học tập, rèn luyện và ngày một trưởng thành hơn. Thật xúc động bởi với các HS lớp 9, đây cũng là khoảng thời gian ý nghĩa nhất khi các em sắp phải tạm xa mái trường, xa thầy cô sau 4 năm gắn bó.
Em Trần Hoàng Lam Phong- học sinh lớp 12 chuyên Tiếng Anh, thay mặt cho học sinh khối 12 nói lên tình cảm chân thành của mình đến thầy cô, cha mẹ và bạn bè. Những ngày tháng cuối cùng của tuổi học trò được các em trân quý bằng quyết tâm học tập thật tốt để kì thi Tốt nghiệp THPT và Cao đẳng, Đại học đạt thành tích cao nhất.
Thay mặt cho tập thể giáo viên nhà trường, cô Nguyễn Thị Thanh Hồng- Giáo viên môn sinh học đã chúc các học sinh khối 9, khối 12 đạt kết quả cao trong kỳ thi vào lớp 10 và kì thi TN THPT. Các em khối 6,7,8 và 10, 11 sẽ có những ngày nghỉ hè tuy ngắn nhưng thật hạnh phúc.
TS. Nguyễn Thị Bạch Vân- Giám đốc Sở giáo dục và Đào tạo, nguyên Hiệu trưởng Trường Thực hành Sư phạm trao chứng nhận của Bộ giáo dục và Đào tạo cho em Trương Mỹ Uyên và Phạm Trần Anh Thư đạt giải trong cuộc thi “An toàn giao thông cho nụ cười ngày mai”
Thầy Võ Hoàng Khải- Phó Hiệu trưởng Trường ĐHTV trao giấy khen và quà cho HS đạt danh hiệu Xuất sắc tiêu biểu
 
HS giỏi toàn khóa nhận giấy khen và quà
 
Trao học bổng cho học sinh lớp chuyên
 
HS nhận học bổng khuyến học  Ông bà giáo sư Nguyễn Thiện Thành
 
Giáo viên được học sinh yêu thích của từng khối lớp

Danh hiệu Công đoàn viên có thành tích xuất sắc trong Phong trào thi đua lao động giỏi và xây dựng tổ chức Công đoàn vững mạnh được trao cho 2 công đoàn viên Đinh Tuyết Vân  và Châu Thị Bích Trâm
 
Buổi lễ kết thúc nhưng các em học sinh khối 9 và khối 12 vẫn lưu luyến không muốn rời xa. Hãy cùng nhìn lại khoảnh khắc xúc động này.
 
 

Tác giả bài viết: Ngọc Lan - Thanh Hồng
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC