Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 514
  • Khách viếng thăm: 501
  • Máy chủ tìm kiếm: 13
  • Hôm nay: 56228
  • Tháng hiện tại: 1965142
  • Tổng lượt truy cập: 19265421

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

​Lễ chào cờ đầu tháng 12–khen thưởng học sinh đạt thành tích cao

Đăng lúc: Thứ ba - 10/12/2019 14:40 - Người đăng bài viết: admin
Sáng ngày 02/12/2019 vừa qua, tại Trường Thực hành Sư phạm đã diễn ra buổi lễ chào cờ đầu tuần thứ 17. Buổi lễ đã có sự tham dự của thầy Nguyễn Huy Thông – Hiệu trưởng nhà trường, thầy cô là giáo viên chủ nhiệm, giáo viên bộ môn cấp THCS, THPT và toàn thể học sinh Trường Thực hành Sư phạm.
Mở đầu buổi chào cờ là phần nghi thức và sinh hoạt do học sinh lớp 8C đảm nhiệm. Trong phần sinh hoạt dưới cờ, bạn Nhã Uyên – đại diện lớp 8C đã đưa ra một số phương pháp học tập, ôn thi để chuẩn bị cho kì thi học kì I sắp tới. Sau phần chia sẻ về các phương pháp học tập thật bổ ích cho các bạn học sinh, đại diện lớp 8C đã sơ kết điểm thi đua tuần và trao cờ thi đua cho các lớp hạng Nhất, Nhì và Ba.
Trong buổi sinh hoạt, anh Võ An Lạc – Tổng phụ trách Đội đã thông qua danh sách và tuyên dương những học sinh đạt giải cao trong các hội thi. Ở hội thi “Trạng Nguyên Tiếng Việt” cấp thành phố được tổ chức tại Trung tâm sinh hoạt thanh thiếu nhi vào sáng ngày 01/12/2019 (Chủ nhật) vừa qua, ở cấp Tiểu học (khối 4) đã đạt 1 Giải Nhất, 2 Giải Khuyến khích và 3 Giấy chứng nhận; Ở cấp THCS (khối 8) có 1 Giải Nhất, 2 Giải ba, 2 Giải Khuyến khích và 1 Giấy chứng  nhận. Đồng thời học sinh trường THSP cũng đã đạt nhiều giải cao ở các cuộc thi các cấp như “Văn hay chữ tốt”, “Giải Toán trên máy tính cầm tay” và vừa hoàn thành tổ chức cuộc thi “Olympic tiếng Anh trên Internet” (IOE) cấp trường.  Cũng trong buổi chào cờ, anh Võ An Lạc đã thông qua danh sách và phát thưởng cho 25 học sinh tiêu biểu tháng 11 của các lớp.
Phát biểu trong buổi sinh hoạt đầu tuần, cô Từ Thanh Nguyên - Tổ trưởng tổ Hoá - Sinh- Thể dục đã có một số lời khuyên, chia sẻ hữu ích về các phương pháp học tập, cách sắp xếp thời gian biểu một cách hợp lí để học tập và làm việc đạt hiệu quả cao, nhất là kì kiểm tra học kì I đang cận kề.
Nhân dịp này, thầy Nguyễn Huy Thông- Hiệu trưởng nhà trường cũng đã có những lời phát biểu, tuyên dương những thành tích xuất sắc của HS trường qua việc tham gia các phong trào, các hội thi. Qua đó, thầy cũng đã có những nhắc nhở, dặn dò về chuyên môn, nề nếp cũng như tinh thần học tập của HS. Thầy cũng đặc biệt nhấn mạnh những lí do nhà trường không cho phép HS mang và sử dụng điện thoại di động trong nhà trường.
Buổi sinh hoạt chào cờ đầu tuần thứ 17 đã khép lại với sự vui tươi, hào hứng của thầy lẫn trò Trường Thực hành Sư phạm. Hy vọng trong thời gian tới, Trường Thực hành Sư phạm sẽ đạt được nhiều thành tích cao hơn.
                                                

Tác giả bài viết: Ngọc Mai- Thảo Ngân (11TA)
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC