Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 305
  • Hôm nay: 56019
  • Tháng hiện tại: 1504271
  • Tổng lượt truy cập: 18804550

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Lễ chào cờ cuối của học kỳ I (2019-2020) – Khen thưởng học sinh và giáo viên đạt thành tích cao trong hội thi cầu lông

Đăng lúc: Chủ nhật - 22/12/2019 05:59 - Người đăng bài viết: admin
Sáng ngày 9/12/2019, tại Trường Thực hành Sư phạm đã diễn ra buổi lễ chào cờ tuần thứ 18. Tham dự buổi lễ có thầy Nguyễn Huy Thông- Hiệu trưởng nhà trường cùng quý thầy cô là trưởng, phó các tổ chuyên môn, quý thầy cô là là giáo viên chủ nhiệm, giáo viên bộ môn và toàn thể học sinh cấp THCS và THPT của trường Thực hành Sư phạm.
Mở đầu buổi chào cờ là phần nghi thức và sinh hoạt đố vui do các bạn học sinh lớp 7A đảm nhiệm. Đại diện lớp 7A đã sơ kết điểm thi đua tuần 17 và trao cờ cho các lớp đạt hạng Nhất, Nhì, Ba cho các tập thể có những phấn đấu trong học tập và thực hiện tốt nội qui của trường trong tuần 17.
Trong buổi sinh hoạt, thầy Kim Phong – Chủ tịch Hội Liên Hiệp Thanh niên đã thông qua danh sách khen thưởng các thầy cô và học sinh đã đạt thành tích cao trong Hội thi cầu lông năm học 2019 – 2020, được diễn ra vào ngày thứ 7 (7/12/2019) với sự kết hợp thi đấu của thầy cô và học sinh:
Cầu lông đôi nữ:  giải Nhất thuộc về cô Võ Thị Ngọc Kiều và bạn Đỗ Ngọc Trân (lớp 11A); giải Nhì là cô Lâm Nhật Thảo Phương và bạn Nguyễn Tuyết Ngân (lớp11Chuyên Toán – Hóa).
Cầu lông đôi nam:  Giải Nhất thầy Trần Minh Tiến và bạn Trình Vinh Nghị (lớp 11A); Giải Nhì là thầy Kim Trường cùng bạn Trương Dũ Nhất Huy (lớp 10 Chuyên Tiếng Anh); giải Ba thuộc về thầy Lê Phong Dũ cùng với bạn Lê Minh Trí (lớp 10A)
Cầu lông nam - nữ: giải Nhất là thầy Trần Minh Tiến cùng bạn Trần Vân Như ( lớp 6D); giải Nhì thuộc về thầy Kim Trường và bạn Nguyễn Bảo Ngọc (lớp 7A); đồng giải Ba là cô Võ Thị Ngọc Kiều cùng bạn Trang Hậu ( lớp 10B) và cô Lâm Nhật Thảo Phương với bạn Lê Minh Trí (lớp 10A).
Buổi chào cờ khép lại là phần đánh giá, nhận xét chung của thầy Lê Phong Dũ dành cho các bạn học sinh về nội quy trường, cùng nề nếp của tuần vừa qua và nhắc nhở chuẩn bị cho tuần lễ kiểm tra học kỳ sắp đến.
Buổi chào cờ đầu tuần thứ 18 đã khép lại với sự vui tươi, hào hứng của cả thầy lẫn trò Trường Thực hành Sư phạm. Hy vọng trong tuần sau các bạn sẽ hoàn thành thật tốt kì kiểm tra Học kì I và đạt được nhiều thành tích hơn.
 

Tác giả bài viết: Tú Quyên (11A)
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC