Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 382
  • Khách viếng thăm: 372
  • Máy chủ tìm kiếm: 10
  • Hôm nay: 30285
  • Tháng hiện tại: 1939199
  • Tổng lượt truy cập: 19239478

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Lắng đọng lễ tri ân và trưởng thành của học sinh khóa 2015- 2018

Đăng lúc: Thứ ba - 29/05/2018 08:12 - Người đăng bài viết: admin
Mùa thi THPT Quốc gia về cũng là lúc học sinh khóa 2015- 2018 nói lời tạm biệt thầy cô và mái trường để bước vào hành trình mới của cuộc đời. Các em đã có buổi chia tay với thầy cô, bạn bè và tri ân thầy cô cùng cha mẹ trong cảm xúc lắng đọng.
Sáng ngày 19/5/2018, các em học sinh khối 12 khóa 2015- 2018 đã có buổi Lễ tri ân- Trưởng thành để các em bày tỏ tấm lòng của người con đối với ông bà, cha mẹ, của người học trò đối với thầy cô và đánh dấu một bước ngoặt to lớn trong cuộc đời của mỗi học sinh khóa 2015 - 2018 khi các em đã trưởng thành. Buổi lễ vui mừng nhận sự quan tâm của Ban giám hiệu nhà trường, quý PHHS, quý thầy cô và các em học sinh khối 12.
Hè sang cũng là mùa mà những cô, cậu học sinh cuối cấp từ biệt mái trường để đi tới những chân trời mới. Những tiếng ve kêu gọi hè, những tà áo trắng thướt tha trong sân trường, màu phượng vĩ đỏ rực và những gương mặt bịn rịn lúc chia tay đã trở thành một hình ảnh đẹp và khó quên. “Bao yêu thương trong ta tìm về, một thoáng trường xưa đã nghe thời gian thoi đưa...” lời ca khúc mở đầu buổi lễ qua tiếng hát Gia Hân (lớp 11B) nói thay tâm trạng của bao học sinh khi thời gian xa trường đã điểm. Hay sự kết hợp giữa cô Trang Thị Thu Trang- Tổ trưởng tổ Lý- Tin- Công nghệ cùng các em 12A  qua ca khúc Thương ca mùa hạ làm xao xuyến tâm hồn với kỷ niệm thời áo trắng.
Trong buổi lễ, thầy Lê Phong Dũ – Phó Bí Thư Chi Bộ, Phó Hiệu trưởng nhà trường, thay mặt cho tập thể cán bộ, giáo viên có bài phát biểu với các em học sinh khối 12. Thầy ghi nhận những cố gắng và thành quả mà các em đạt được trong những năm học qua. Đồng thời, thầy cũng căn dặn các em phải cố gắng hơn nữa để không phụ công dưỡng dục của cha mẹ, thầy cô. Thầy còn gửi lời cảm ơn chân thành tới các bậc phụ huynh đã tạo mọi điều kiện thuận lợi cho các em được học hành, luôn luôn phối hợp với nhà trường trong công tác dạy học và giáo dục học sinh.
Trong niềm xúc động, cô Vương Thị Bạch Huệ- Tổ trưởng Tổ Ngoại ngữ- Ngữ văn đã có những lời dặn dò tới các em học sinh với hy vọng đó sẽ là hành trang giúp các em học sinh Trường Thực hành Sư phạm thành công trên con đường mình đã chọn.
Em Lê Nhựt Hào- HS lớp 12B- đại diện cho HS toàn khoá nói lời tri ân thầy cô và cha mẹ: “Ba năm học dưới mái trường này chúng em đã được hưởng trọn vẹn niềm vui, được nuôi dưỡng tâm hồn, tri thức” và khẳng định “giờ đây chúng em đã trưởng thành, vững tin bước vào hành trình mới của cuộc đời tất cả là nhờ thầy cô đã yêu thương dìu dắt, mẹ cha đã chăm lo”.
Phát biểu tại buổi lễ, ông Thái Anh Tuấn- Phó Trưởng ban đại diện Hội cha mẹ học sinh trường - thay mặt cho tất cả phụ huynh có con đang học tại trường nói chung và các em lớp 12 nói riêng cũng đã gửi tới  Ban giám hiệu và quý thầy cô lời tri ân sâu sắc nhất. Ông khẳng định thành công của các em học sinh hôm nay là nhờ một phần rất lớn từ công dạy dỗ, dưỡng dục của quý thầy cô. Và Ông cũng đưa ra cam kết, Hội phụ huynh học sinh sẽ luôn đồng hành cùng nhà trường trong sự nghiệp giáo dục vẻ vang này.
 
Buổi lễ diễn ra trong không khí trang trọng và đầy xúc động với những bó hoa trao tay, món quà nhỏ, những lời nói yêu thương chứa dựng nhiều ân tình của các học sinh tặng cha mẹ và thầy cô, những lời chúc tốt đẹp của thầy cô, cha mẹ gởi đến các em trong hành trình “vượt vũ môn” sắp tới.
Gửi lại trường lưu bút tuổi học trò
Những cái ôm thắm thiết không muốn rời xa
Những giọt nước mắt lăn dài lưu luyến
Những lời hay ý đẹp còn được dán lên bóng bay thả lên trời với những điều mơ ước hoà trong tiếng hát “Niềm tin chiến thắng”
Buổi lễ “Tri ân và trưởng thành” diễn ra với nhiều cung bậc cảm xúc, các thầy cô Trường Thực hành Sư phạm lại đưa được một thế hệ học sinh mới sang đến bến bờ tri thức. Buổi lễ khép lại nhưng những khúc ca về thời áo trắng thơ ngây, ánh mắt, nụ cười và cả những giọt nước mắt lưu luyến sẽ còn in mãi trong tâm trí các em.
Những hình ảnh trong buổi lễ:                                                              



























           
         

Tác giả bài viết: Ngọc Lan- Thanh Hồng
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC