Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 365
  • Khách viếng thăm: 326
  • Máy chủ tìm kiếm: 39
  • Hôm nay: 50550
  • Tháng hiện tại: 1498802
  • Tổng lượt truy cập: 18799081

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

​Lắng đọng Lễ Tri ân và Trưởng thành niên khóa 2017- 2020

Đăng lúc: Thứ tư - 05/08/2020 09:04 - Người đăng bài viết: admin
“Lễ Tri ân và Trưởng thành” tổ chức riêng cho học sinh khối lớp 12, niên khóa 2017- 2020 của Trường Thực hành Sư phạm đã diễn ra vào sáng ngày 01/8/2020. Những lời chia sẻ tri ân chân thành cùng bó hoa được các em trao tặng đến tay cha mẹ, thầy cô trong ngày cuối cấp bỗng trở nên thiêng liêng hơn bao giờ hết.
Buổi Lễ vinh dự đón tiếp ông Trần Hoàn Kim- Chủ tịch Hội đồng trường Thực hành Sư phạm, TS. Nguyễn Huy Thông- Hiệu trưởng nhà trường, quý thầy cô trong Ban giám hiệu, thầy cô giáo và đông đảo cha me học sinh cùng 118 em khối 12.


Các tiết mục văn nghệ của các em khối 12
Phát biểu tại buổi lễ, thầy Lê Phong Dũ- Phó Hiệu trưởng nhà trường đã báo cáo kết quả tổng kết khóa học 2017- 2020. Trong báo cáo có đoạn viết: “Niên khóa 2017- 2020 là khóa đầu tiên nhà trường tổ chức dạy các lớp chuyên Toán, chuyên Hóa, chuyên Tiếng Anh song song các lớp THPT. Các em đã đạt được thành tích nổi bật với 66 giải thưởng cấp Quốc gia và cấp tỉnh từ thi học sinh giỏi các môn văn hóa đến các cuộc thi, hội thi khác. Trong đó tiêu biểu như em Lê Phúc An đạt giải Bạc Olympic Tiếng Anh quốc gia, em Thạch Huỳnh Nhật Thành giải Nhất môn Vật lí cấp tỉnh với điểm số 20/20, em Nghi Lâm Minh Khôi giải Nhất môn Tin học cấp tỉnh, em Thạch Huỳnh Nhật Thành và Nguyễn Đinh Đình Thi đạt giải Nhất trong cuộc thi Sáng tạo Khoa học kĩ thuật cấp tỉnh,… Đặc biệt, khóa 2017- 2020 có 44 học sinh đạt danh hiệu học sinh giỏi toàn khóa, 56 học sinh lớp 12 đạt danh hiệu học sinh giỏi…”. Thầy cũng bày tỏ niềm tin và chia sẻ cùng các em học sinh khối 12:  “Thầy đánh giá rất cao ý thức học tập của các em. Các em đã làm được rất nhiều điều cho bản thân, cho gia đình, cho thầy cô. Trước mắt các em là một chặng đường dài, với rất nhiều thử thách, mà thử thách đầu tiên là kỳ thi tốt nghiệp THPT – kết quả 12 năm đèn sách được đánh giá và ghi nhận trong kì thi này. Thời gian không còn nhiều, các em hãy cố gắng tập trung ôn bài thật tốt, tự tin, tận dụng thời gian ôn luyện để giành kết quả cao nhất. Đó là sự báo đáp, là món quà lớn nhất, ý nghĩa nhất mà các em dành tặng cha mẹ, thầy cô và bản thân mình”.
Thầy Lê Phong Dũ- Phó HT nhà trường phát biểu tại buổi Lễ









TS. Nguyễn Huy Thông- Hiệu trưởng,  đón nhận lưu bút của các lớp
Trong buổi Lễ Tri ân và Trưởng thành này, em Nguyễn Thị Ngọc Trân- HS lớp 12A đã gửi lời tri ân đến thầy cô, cha mẹ khiến cho toàn buổi lễ trở nên xúc động: “Em xin cảm ơn thầy các cô đã dìu dắt chúng em, đã chỉ cho chúng em biết những điều hay lẽ phải trong cuộc sống, dạy chúng em biết yêu thương, biết chia sẻ và đồng cảm. Đó là những bài học sẽ đi cùng em trên suốt chặng đường đời, giúp em biết đứng dậy sau mỗi lần vấp ngã. Nhưng thầy cô ơi! Chúng em, những đứa trẻ đang tập lớn, đang loay hoay tìm kiếm và khẳng định mình, đã không tránh khỏi những giây phút bốc đồng, những phát ngôn thơ dại, những hành động xốc nổi… khiến thầy cô phải bận lòng nghĩ suy. Trong giây phút chia xa này, chúng em xin nói lời xin lỗi, chúng em cúi đầu xin thầy cô thứ tha!. Chúng em muốn cảm ơn thầy cô đã luôn bao dung, yêu thương cho những vấp ngã đầu đời ấy và luôn hạnh phúc, hãnh diện vì được là học trò của thầy cô Trường Thực hành Sư phạm”. Là lời tri ân gửi đến cha mẹ cảm ơn người đã cho con hình hài, cho con sự sống và sẽ tiếp tục đồng hành cùng con trong những năm tháng tiếp theo của cuộc đời. Và bày tỏ quyết tâm “Chỉ còn một tuần nữa con sẽ bước vào kì thi quan trọng nhất của đời mình, đó là bước ngoặt trong sự nghiệp học hành và tương lai sau này của con. Con sẽ cố gắng học hành thật tốt để không phụ lòng mong mỏi của cha mẹ và thầy cô”.

Đại diện khối 12 gửi đến lời tri ân đến thầy cô và cha mẹ
 
 

Những giọt nước mắt của các em học sinh khối 12
 
Buổi lễ còn lắng nghe tâm sự của cô Trần Thanh Ngân- Phó Tổ trưởng Tổ Ngoại ngữ- Ngữ văn. Cô luôn tin tưởng và chúc các em luôn đạt được những thành quả cao nhất trong kì thi sắp tới. Lời phát biểu sâu sắc và gần gũi của Bà Châu Thị Hoàng Hoa- phụ huynh em Lê Phúc An gửi đến các con và thầy cô Trường Thực hành Sư phạm. Cùng với đó là những cành hoa, được chăm chút kĩ lưỡng từ các em với bao điều nhắn gửi, cảm ơn cha mẹ, thầy cô không ngại gian khó đồng hành cùng các em suốt khoảng thời gian qua.
Giây phút bồi hồi của các thầy cô giáo, các bậc phụ huynh nhận hoa từ các em
Lễ tri ân và trưởng thành nhằm phát huy truyền thống “Uống nước nhớ nguồn”, “Tôn sư trọng đạo” của dân tộc ta, đồng thời cũng như một lời chào tạm biệt và chúc thành công gửi đến tất cả các bạn học sinh niên khóa 2017-2020 của trường. Chúc các em đạt kết quả tốt nhất trong kì thi tốt nghiệp THPT và luôn vững vàng trên con đường tương lai.


Chiếc bánh mừng sinh nhật tuổi 18 cùng ước mơ bay cao
 
 
 

Tác giả bài viết: Ngọc Lan- Thanh Hồng
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC