Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 365
  • Khách viếng thăm: 360
  • Máy chủ tìm kiếm: 5
  • Hôm nay: 42035
  • Tháng hiện tại: 1918192
  • Tổng lượt truy cập: 19218471

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Kỷ niệm 5 năm ngày thành lập Trường Thực hành Sư phạm và 34 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20 - 11

Đăng lúc: Thứ hai - 21/11/2016 01:51 - Người đăng bài viết: admin
Ngày 19/11/2016, Trường Thực hành Sư phạm đã tổ chức Kỷ niệm 5 năm thành lập trường và 34 năm ngày thành lập nhà giáo Việt Nam 20/11. Buổi lễ đã vinh dự đón tiếp các đồng chí là lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Tỉnh ủy, Ủy ban nhân dân tỉnh, các Sở, Ban ngành tỉnh, đại diện lãnh đạo Ban chỉ huy quân sự tỉnh, các thầy giáo, cô giáo qua các thời kỳ đã nghỉ hưu, các tình nguyện viên quốc tế và lãnh đạo nhà trường, cùng toàn thể viên chức và trên 1.500 học sinh của nhà trường.

Trước khi đi vào phần lễ, quý đại biểu đã tham gian khu trưng bày thành tựu 05 thành lập và phát triển của trường,  trồng cây lưu niệm, khánh thành dường đi nội bộ cho học sinh tiểu học, khánh thành phòng nha học đường, khánh thành sân bóng.



















'






Sau phần nghi thức dâng hoa Nhà giáo Nguyễn Tất Thành, ThS. Phạm Hải Đăng, Phó Hiệu trưởng đọc thư của Tỉnh ủy, Hội đồng nhân dân, Ủy ban nhân dân, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Trà Vinh gửi Thầy giáo, Cô giáo và các em học sinh, sinh viên nhân ngày nhà giáo việt nam 20/11/2016, TS. Nguyễn Thị Bạch Vân, Hiệu trưởng nhà trường ôn lại truyền thống ngày Nhà giáo Việt Nam, đồng thời điểm lại những thành tích nổi bật mà thầy và trò THSP đạt được trong 05 năm qua. 05 năm qua, được sự quan tâm của các cấp chính quyền và Ban đại diện Cha mẹ học sinh, Trường THSP ngày càng hoàn thiện hơn về cơ sở vật chất trường lớp. Bên cạnh đó, sự nỗ lực, cố gắng khắc phục khó khăn, thi đua dạy tốt, học tốt của tập thể giáo viên và học sinh nhà trường cũng đã góp phần nâng cao chất lượng đào tạo hàng năm. Trường đã đạt 14 giải thưởng học sinh sáng tạo khoa học kĩ thuật cấp tỉnh,  6 giải thưởng cấp khu vực khi Ba năm liền dự thi sáng tạo khoa học kĩ thuật cấp toàn quốc khu vực phía Nam,  giải Ba và Khuyến khích cuộc thi  Prudential- Văn hay chữ tốt cấp khu vực phía Nam, giải Nhất cuộc thi Vận dụng kiến thức liên môn để giải quyết các tình huống  thực tiễn cấp Toàn quốc, 471 giải thưởng trong các kì thi học sinh giỏi, thi tiếng Anh trên mạng, Giải toán trên mạng, Giải toán trên máy tính cầm tay, Vở sạch chữ đẹp, Văn hay chữ tốt cấp thành phố và cấp tỉnh. Hai năm liền (2014 - 2015, 2015 - 2016)100% học sinh khối 12 thi đỗ kì thi Trung học phổ thông Quốc gia.






Tiến sĩ Nguyễn Thị Bạch Vân - Hiệu trưởng nhà trường đã tri ân và ghi nhận những đóng góp của các cá nhân, tổ chức đã đồng hành cùng Trường Đại học Trà Vinh theo suốt chặng đường phát triển “Tôi xin chân thành cảm ơn Tỉnh ủy, HĐND, UBND tỉnh Trà Vinh đã có sự chỉ đạo, giúp đỡ, ủng hộ kịp thời, sự quan tâm và chỉ đạo sát sao của của Ban Giám hiệu Trường ĐHTV, Ban Giám đốc Sở Giáo dục và đào tạo Trà Vinh. Xin chân thành cảm ơn các danh nghiệp, quý cơ quan ban ngành, quý cha mẹ học sinh đã tin tưởng, ủng hộ trường chúng tôi cả vật chất lẫn tinh thần để chúng tôi vững tin hơn trên con đường phấn đấu vì sự nghiệp giáo dục”. Hiệu trưởng  bày tỏ niềm tin với các em học sinh: “Với những học sinh thân yêu, cô tin tưởng rằng các em sẽ phát huy truyền thống của học sinh THSP, ra sức tu dưỡng, học tập, khắc phục mọi khó khăn, bứt phá trên chặng đường mới, viết tiếp truyền thống vẻ vang bằng cách nối dài bảng thành tích với những giải quốc gia và vươn ra quốc tế, với những thành công trên bước đường đời, giữ vững thương hiệu và nâng vị thế trường THSP trong tỉnh và nước nhà.


ThS. Trần Thị Thanh Hoa, giáo viên dạy Lịch sử chia sẻ những cảm xúc của mình về chặng đường đã qua, khơi dậy niềm tự hào của thế hệ viên chức về  ngôi nhà chung THSP. Em Nguyễn Thị Kiều Oanh - học sinh lớp 12C, thay mặt cho học sinh toàn trường bày tỏ lòng kính yêu thầy cô và lời hứa phấn đấu trong học tập và rèn luyện.
Nhân dịp này, nhà trường đón nhận bằng khen của UBND tỉnh tặng tập thể Trường THSP đã hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ 5 năm liền (2011 - 2016), vinh danh các thầy cô đã đạt thành tích xuất sắc trong năm học qua, nhận dịp này công ty Bảo Việt nhân thọ Trà Vinh trao 10 phần quà xe đạp cho học sinh vượt khó học Khá, Giỏi.
Kết thúc buổi lễ, ThS. Nguyễn Huy Thông - Phó Hiệu trưởng nhà trường đã thay mặt viên chức nhà trường gửi lời cảm ơn tới các đồng chí lãnh đạo Ngành, lãnh đạo các đơn vị  đến dự buổi lễ và xin hứa sẽ phát huy những thành tích đạt được, phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao, góp phần xây dựng Trường Đại học Trà Vinh không ngừng phát triển.
Trước đó, chiều ngày 18/11, BCH Đoàn Trường cùng BCH Liên đội Trường THSP đã tổ chức cuộc thi cắm hoa và trang trí dĩa trái cây chào mừng ngày Nhà Giáo Việt Nam 20/11. Cũng nằm trong chuỗi hoạt động, từ đầu tháng 10 nhà trường đã phát động phong trào thi đua Dạy tốt - Học tốt, cuộc thi bắn tên lửa nước, cuộc thi bóng đá nam - nữ. Các hội thi này đều được giáo viên, các em học sinh học sinh nhiệt liệt hưởng ứng.
Lễ kỉ niệm 34 năm chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam và 5 năm thành lập Trường THSP kết thúc trong không khí phấn khởi, tươi vui của những bó hoa tươi thắm học sinh dâng tặng các thầy cô.
 
 
Tác giả bài viết: Ngọc Lan - Hiếu Trung - Quốc Việt
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC