Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 386
  • Khách viếng thăm: 381
  • Máy chủ tìm kiếm: 5
  • Hôm nay: 42035
  • Tháng hiện tại: 1940818
  • Tổng lượt truy cập: 19241097

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Khen thưởng học sinh tiêu biểu tháng 11

Đăng lúc: Thứ hai - 14/12/2020 21:36 - Người đăng bài viết: admin
Vào sáng ngày 14/12, các em học sinh cấp THCS và THPT cùng thầy cô đã có tiết chào cờ đầu tuần và vinh danh, khen thưởng học sinh đạt danh hiệu học sinh tiêu biểu tháng 11 và đạt giả trong Hội thi “Ai nhanh hơn”.
            Sau phần nghi thức, đại diện lớp 9C đã gửi đến thầy cô và toàn thể học sinh cảm nhận về người chiến sĩ. Bài viết đã ngợi ca đóng góp vĩ đại của người chiến sĩ từ trong kháng chiến chống ngoại xâm đến hòa bình, bao giờ người chiến sĩ cũng tiên phong trên mọi mặt trận “vì nhân dân quên mình”, thể hiện lòng biết ơn, niềm tự hào, kính trọng đối với người chiến sĩ và quyết tâm noi gương anh dũng của các anh.
            Tiết chào cờ đã vinh danh và trao quà cho 27 học sinh đạt danh hiệu Học sinh tiêu biểu tháng 11. Đây là sự khích lệ kịp thời những học sinh đã có nhiều cố gắng trong học tập và rèn luyện của tháng, là tấm gương để các bạn học sinh khác phấn đấu trong thời gian tới. Dịp này, nhà trường cũng trao giấy khen của Trung tâm Sinh hoạt thanh thiếu nhi cho 03 học sinh đã đạt giải Nhất gồm Lê Bình An, Dương Bảo Nghi, Bùi Tuấn Khoa và 03 học sinh đạt giải Nhì gồm Nguyễn Ngọc Vân Anh, Trần Thảo Linh Chi, Kim Minh Kiệt trong Hội thi Ai nhanh hơn diễn ra trong hai ngày 12 và 13 tháng 12.



Học sinh đạt danh hiệu Học sinh tiêu biểu tháng 11


TS. Nguyễn Huy Thông trao giấy khen Hội thi Ai nhanh hơn
            Phát biểu tại lễ Chào cờ, TS. Nguyễn Huy Thông- Hiệu trưởng nhà trường đã tuyên dương sự phấn đấu của các em học sinh và nhắn nhủ các em tích cực tham gia của các hoạt động ngoại khóa. Đặc biệt, các em cần phấn đấu hơn nữa trong học tập để chuẩn bị cho kì kiểm tra học kì I năm học 2020- 2021.
Tác giả bài viết: Ngọc Lan - Thanh Hồng
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC