Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 257
  • Hôm nay: 66566
  • Tháng hiện tại: 1514818
  • Tổng lượt truy cập: 18815097

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Khám sức khỏe định kì cho học sinh Trường Thực hành Sư phạm

Đăng lúc: Chủ nhật - 06/10/2019 23:40 - Người đăng bài viết: admin
Thực hiện nhiệm vụ năm học 2019-2020 và nhằm đảm bảo sức khoẻ để các em có điều kiện vui chơi, học tập tốt, phát hiện kịp thời các bệnh tật để có biện pháp chữa trị, Ban Giám hiệu nhà trường đã mời đội ngũ y, bác sỹ của Trạm Y tế phường I – TP Trà Vinh về khám sức khỏe cho cho 1937 học sinh từ ngày 01/10 đến 05/10/2019.
 Để chuẩn bị tốt cho công tác khám sức khỏe, Ban giám hiệu nhà trường, nhân viên y tế và giáo viên chủ nhiệm đã thông báo lịch khám sức khỏe đến phụ huynh học sinh các lớp. Nhà trường chuẩn bị đầy đủ về phòng khám cũng như các trang thiết bị cần thiết, nhằm tạo điều kiện tốt nhất cho các bác sỹ làm việc.
Các em học sinh đã được cán bộ y tế thăm khám các bệnh cơ bản về răng, miệng, thể lực, thị lực, trọng lượng …các bác sỹ hướng dẫn các em cách tự chăm sóc sức khỏe của bản thân. Qua đó, những dị tật, những bệnh lý ở học sinh sớm được phát hiện, giúp các em phòng tránh và chữa trị kịp thời, giúp giáo viên có cơ sở để hướng dẫn học sinh tham gia các hoạt động vừa sức.
Kết quả kiểm tra sức khoẻ của các em được cán bộ y tế ghi chép cụ thể trong phiếu theo dõi sức khỏe và được bộ phận y tế nhà trường thông báo đến phụ huynh, đặc biệt một số em mắc bệnh đã được thông báo đến từng cha mẹ hoặc người giám hộ của học sinh có vấn đề sức khỏe. Đồng thời, nhà trường tổ chức phân loại sức khỏe đầu năm và phân loại sức khỏe học sinh; hồ sơ quản lý, theo dõi tình hình sức khỏe học sinh cho các học sinh.
Hoạt động này đã góp phần không nhỏ vào việc nâng cao nhận thức cho học sinh về ý thức phòng chống một số bệnh thường xuất hiện ở lứa tuổi học đường, đồng thời cũng đã đem lại sự phấn khởi, tin tưởng trong giáo viên, học sinh và các bậc phụ huynh về một môi trường giáo dục an toàn và thân thiện.
Một số hình ảnh trong các buổi khám sức khỏe:
 
 
 




            
 
 
 

Tác giả bài viết: Mỹ Tiên - Minh Hà
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC