Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 339
  • Khách viếng thăm: 326
  • Máy chủ tìm kiếm: 13
  • Hôm nay: 38906
  • Tháng hiện tại: 1487158
  • Tổng lượt truy cập: 18787437

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Khám, chữa răng miễn phí cho học sinh tiểu học Trường THSP Trà Vinh

Đăng lúc: Thứ tư - 24/03/2021 14:13 - Người đăng bài viết: admin
Khám, chữa răng miễn phí cho học sinh tiểu học Trường THSP Trà Vinh
Sáng ngày 19.3, khoa Răng Hàm Mặt (RHM) Trường ĐH Trà Vinh tổ chức khám và chữa răng miễn phí cho học sinh tiểu học ở Trường Thực Hành Sư Phạm, hưởng ứng “Ngày sức khỏe răng miệng Thế giới (20/3)”







Ngày Sức khỏe Răng miệng thế giới được tổ chức hàng năm vào ngày 20/3 nhằm nâng cao ý thức về sức khỏe răng miệng của mọi người, khuyến khích cộng đồng góp phần vào việc giảm thiểu các bệnh do răng miệng gây nên.
Tham gia buổi chữa răng có hơn 10 bác sĩ với nhiều dụng cụ chuyên môn gồm các ghế nha, thuốc, dụng cụ y khoa được trang bị hiện đại, đầy đủ đáp ứng cho công tác khám và điều trị cho bệnh nhân.
Học sinh tiểu học của Trường Thực Hành Sư Phạm được khám và điều trị về các bệnh lý về răng miệng như: Cạo vôi răng, nhổ răng, trám răng, chữa tủy răng, chẩn đoán bệnh lý, …
Các kết quả khám và chữa răng sẽ được đội nha sĩ gửi về ban quản lý nhà trường để thông báo cho phụ huynh về tình trạng răng miệng của các em học sinh. Qua đó nâng cao tình trạng sức khỏe răng miệng cho học sinh tiểu học, đẩy mạnh phong trào và nâng cao chất lượng chương trình Nha học đường.

 

Tác giả bài viết: Nguồn: TVU
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC