Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 316
  • Khách viếng thăm: 315
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 97770
  • Tháng hiện tại: 1490696
  • Tổng lượt truy cập: 18790975

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

​Họp mặt cha mẹ học sinh khối 12

Đăng lúc: Thứ ba - 06/04/2021 21:16 - Người đăng bài viết: admin
Để chuẩn bị cho kì thi tốt nghiệp và tuyển sinh Cao đẳng- Đại học năm 2021, chiều ngày 03/4/2021 Ban giám hiệu Trường Thực hành Sư phạm tổ chức buổi họp mặt cha mẹ học sinh khối 12 tại Giảng đường Trường Thực hành Sư phạm.
            Tại buổi họp mặt, thầy Lê Phong Dũ - Phó Hiệu trưởng nhà trường đã báo cáo tình hình học tập của các em học sinh khối 12 và dự thảo kế hoạch ôn thi Tốt nghiệp THPT. Năm học này khối 12 có 110 HS, trong đó 73 học sinh đăng kí thi Tổ hợp tự nhiên và 37 em thi Tổ hợp xã hội. Theo đó, kế hoạch ôn tập sẽ chia làm 2 đợt:
            - Đợt 1 từ : 05/4 đến 16/4 (2 tuần, 72 tiết): 6 tiết/môn vừa ôn tập HK II vừa ôn tập tốt nghiệp.
            - Đợt 2 từ 26/4 đến 25/6 (9 tuần, 324 tiết): 6 tiết/ môn  tập trung ôn  tập tốt nghiệp
            Thầy cũng cung cấp thông tin về các môn thi, cách tính điểm thi tốt nghiệp để phụ huynh theo dõi tình hình học tập của các em.
            TS. Nguyễn Huy Thông- Hiệu trưởng, gửi đến phụ huynh thông tin về các hình thức xét tuyển Cao đẳng- Đại học. Để giúp các em định hướng chọn ngành học, nhà trường đã tổ chức cho các em tham dự Tư vấn tuyển sinh tại Trung tâm Hội nghị tỉnh Trà Vinh, gặp gỡ cựu học sinh đang học tại các trường đại học tại TP. Hồ Chí Minh, tham quan Trường Đại học Trà Vinh.
            Với vai trò là Trưởng phòng Khảo thí Trường Đại học Trà Vinh, ông Phan Quốc Nghĩa- phụ huynh em Phan Khánh Nghị (12TH) cũng thông tin đến phụ huynh những đổi mới trong qui chế tuyển sinh Cao đẳng- Đại học như hình thức xét tuyển, đang kí nguyện vọng và kinh nghiệm khi chọn trường, chọn ngành Cao đẳng- Đại học.
            Cuộc họp kết thúc trong niềm vui khi 100% phụ huynh thống nhất với kế hoạch ôn tập và các khoản thu học phí ôn tập của trường. Ban giám hiệu, giáo viên rất mong phụ huynh tăng cường nhắc nhở, đôn đốc các em thực hiện tốt nội qui,  tham dự ôn tập đầy đủ trên lớp để các em đạt kết quả cao nhất trong kì thi tốt nghiệp và Cao đẳng- Đại học sắp tới.
 

Tác giả bài viết: Ngọc Lan
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC