Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 388
  • Khách viếng thăm: 387
  • Máy chủ tìm kiếm: 1
  • Hôm nay: 52228
  • Tháng hiện tại: 1555046
  • Tổng lượt truy cập: 21046329

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Họp Hội đồng sư phạm tháng 12 năm 2015

Đăng lúc: Thứ ba - 29/12/2015 22:39 - Người đăng bài viết: admin
Trước thềm năm mới 2016, Hội đồng Sư phạm nhà trường đã có buổi họp nhằm đánh giá tình hình thực hiện nhiệm vụ tháng 12/2015 và triển khai kế hoạch hoạt động tháng 01/2016.
 Vào lúc 16 giờ 30 ngày 24/12/2015, tại Giảng đường IV- Trường Thực hành Sư phạm, toàn thể Cán bộ, giáo viên, nhân viên của trường đã có buổi họp Hội đồng sư phạm dưới sự chủ trì của Hiệu trưởng Nguyễn Thị Bạch Vân, cuộc họp cũng vinh dự đón Chủ tịch Hội đồng Tư vấn Trường Đại học Trà Vinh, Chủ tịch Hội đồng trường - ông Trần Hoàn Kim.
Buổi họp đã nghe thầy Nguyễn Huy Thông - Phó hiệu trưởng,  báo cáo kết luận thanh tra của Sở Giáo dục và đào tạo làm việc tại trường từ ngày 21/12 đến 23/12, nghe lãnh đạo các đơn vị báo cáo kết quả hoạt động trong tháng 12 và kế hoạch trong tháng 01/2016.
Thầy Nguyễn Huy Thông phát biểu tại cuộc họp
 Theo TS. Nguyễn Thị Bạch Vân nhìn chung các hoạt động diễn ra thành công, an toàn, đạt hiệu quả. Trên cơ sở thống kê lại một cách đầy đủ, toàn diện những hoạt động trong tháng 12, Hiệu trưởng đã xác định một số nhiệm vụ trọng tâm trong thời gian tới:
- Giáo viên chấm thi kiểm tra học kì I phải chính xác, công bằng, phản ánh đúng kết quả học tập của học sinh.
- Tập thể giáo viên, học sinh cùng góp phần nâng cao chất lượng dạy học.
- Tiếp tục kiểm tra nội bộ định kỳ.
- Họp với Cha Mẹ học sinh học kỳ I đánh giá chất lượng giáo dục và nề nếp trong học kỳ I của từng lớp.
- Yêu cầu GVCN tăng cường kiểm tra nề nếp học sinh trong tháng giáp tết và trong đầu năm 2016.
- Tổ chức chuyến về nguồn cho Đoàn viên thanh niên, chuyến trải nghiệm của học sinh khối 9 và 12 đảm bảo an toàn, có hiệu quả học tập tốt.
- Đoàn Thanh niên tổ chức Văn nghệ Mừng Đảng - Mừng Xuân 2016.
 
Hiệu trưởng Nguyễn Thị Bạch Vân phát biểu chỉ đạo
Tại cuộc họp, nhiều ý kiến của các giáo viên trong trường được đặt ra xoay quanh vấn đề tiếp tục nâng cao chất lượng dạy và học của Nhà trường trong năm học này. Tất cả các ý kiến đã được BGH giải đáp rất chi tiết và cụ thể. Tâm huyết của người lãnh đạo đứng đầu nhà trường  cùng với sự quyết tâm của tập thể, hứa hẹn  chất lượng giáo dục ngày được nâng lên. Sau cuộc họp, tất cả giáo viên trong trường sẽ có một sự khởi động tốt nhất để bước vào năm  2016 với những thắng lợi mới. 
Tác giả bài viết: Ngọc Lan - Thanh Hồng
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC