Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 475
  • Khách viếng thăm: 469
  • Máy chủ tìm kiếm: 6
  • Hôm nay: 86505
  • Tháng hiện tại: 1589323
  • Tổng lượt truy cập: 21080606

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Họp Hội đồng Sư phạm tháng 4 năm 2017

Đăng lúc: Thứ hai - 08/05/2017 20:34 - Người đăng bài viết: admin
Chiều ngày 27/4/2017, Ban Giám hiệu trường Trường Thực hành Sư phạm đã tổ chức Họp Hội đồng Sư phạm tổng kết công tác tháng 4 và triển khai kế hoạch công tác tháng 5 năm 2017.

Tham dự cuộc họp có ông Trần Hoàn Kim - Chủ tịch Hội đồng trường, Thầy Nguyễn Huy Thông - Quyền Hiệu trưởng, các Phó Hiệu trưởng, cùng toàn thể các thầy cô giáo trong Hội đồng sư phạm.
Tại cuộc họp, Trưởng các Đơn vị đã trình bày báo cáo công tác tháng 4 và cụ thể kế hoạch công tác tháng 5 cùng những kiến nghị đề xuất. Nhìn chung các Đơn vị đã thực hiện tiến độ công việc theo đúng kế hoạch đề ra, kết quả công việc đạt yêu cầu. Riêng công tác dạy và học đạt được nhiều kết quả cao, nhất là trong cuộc thi học sinh giỏi các cấp từ thành phố đến cấp tỉnh. Những hoạt động của từng đơn vị được thể hiện rõ ràng, cụ thể và có sự kiểm tra, giám sát tiến độ thực hiện của lãnh đạo đơn vị; công tác tự kiểm tra chuyên môn được các đơn vị triển khai theo đúng kế hoạch và có báo cáo kết quả tự kiểm tra cụ thể, rõ ràng, chỉ ra những hạn chế trong công tác chuyên môn của đơn vị mình; và đã mạnh dạn đề xuất những giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dạy học của nhà trường.









Thầy Nguyễn Huy Thông - Quyền Hiệu trưởng nhà trường phát biểu trong buổi họp
Tổng kết cuộc họp, Thầy Nguyễn Huy Thông - Quyền Hiệu trưởng nhà trường đã đánh giá chung về công tác tháng 4 và kết luận một số vấn đề trọng tâm: Các tổ chuyên môn thực hiện giảng dạy theo phân phối chương trình, tăng cường ôn tập học kì II cho học sinh, chú ý phụ đạo những học sinh yếu, ra đề kiểm tra học kì II bám sát chương trình học theo chuẩn kiến thức, kĩ năng của học sinh, coi kiểm tra và chấm kiểm tra, lên điểm theo kế hoạch của nhà trường thông báo; tiếp tục ôn luyện cho đội tuyển dự thi Toán tuổi thơ;  Tổ trưởng chuyên môn phân công giáo viên dạy thí điểm các môn Toán, Lý, Sinh bằng tiếng Anh để giáo viên chuẩn bị cho năm học mới; Ban quản trị chuẩn bị cơ sở vật chất phục vụ tốt cho hoạt động của trường; Văn phòng chuẩn bị công tác tuyển sinh các lớp đầu cấp; Tài vụ thực hiện thông báo cho viên chức của Trường biết về kết quả công khai tài chính hàng quý; Công đoàn thực hiện xét thi đua, khen thưởng cho các cá nhân, Đơn vị và báo cáo công tác thi đua khen thưởng của công đoàn năm học 2016- 2017; Đoàn thanh niên tăng cường kiểm tra nề nếp, nhắc nhở học sinh thực hiện tốt việc học tập và rèn luyện. Đề nghị tăng cường công tác phối hợp chặt chẽ giữa các Đơn vị, thực hiện và hoàn thành các công việc trong tháng 5 năm 2017.
Phiên họp Hội đồng Sư phạm đã kết thúc trong bầu không khí đầm ấm và chia sẻ giữa các thành viên. Toàn thể viên chức thống nhất cao nội dung của kế hoạch, đồng thời bày tỏ quyết tâm phấn đấu thực hiện thắng lợi nhiệm vụ năm học.
                                                                                   
Tác giả bài viết: Tin- ảnh: Ngọc Lan- Thanh Hồng
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC