Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 315
  • Khách viếng thăm: 310
  • Máy chủ tìm kiếm: 5
  • Hôm nay: 54027
  • Tháng hiện tại: 1502279
  • Tổng lượt truy cập: 18802558

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Họp Hội đồng Sư phạm tháng 4/ 2019

Đăng lúc: Thứ hai - 06/05/2019 23:38 - Người đăng bài viết: admin
Nhằm đánh giá các hoạt động trong tháng 4, triển khai kế hoạch tháng 5, chiều ngày 24/4/2019, Hội đồng sư phạm nhà trường tiến hành họp phiên định kỳ. Với sự tham dự của Chủ tịch Hội đồng trường - ông Trần Hoàn Kim và sự chủ trì của thầy Phạm Hải Đăng- Bí thư Đảng bộ bộ phận, Phó hiệu trưởng nhà trường toàn thể viên chức Trường Thực hành Sư phạm đã có thêm những định hướng cụ thể cho kế hoạch sắp tới.
Tập thể đã nghe báo cáo tháng 4/2019 do ông Bùi Văn Cất- Tổ trưởng Tổ Văn phòng trình bày. Nổi bật  là các hoạt động thi đua lập thành tích chào mừng ngày 30/4 và 01/5 bằng hoạt động thi đua dạy tốt- học tốt đạt nhiều tiết học tốt, học sinh đạt kết quả cao trong kì thi học sinh giỏi cấp thành phố và cấp tỉnh, 100% GV thực hiện nghiêm túc qui chế chuyên môn. Những hoạt động của từng đơn vị được thể hiện rõ ràng, cụ thể và có sự kiểm tra, giám sát tiến độ thực hiện của lãnh đạo đơn vị; công tác tự kiểm tra chuyên môn được các đơn vị triển khai theo đúng kế hoạch và có báo cáo kết quả tự kiểm tra cụ thể, rõ ràng, chỉ ra những hạn chế trong công tác chuyên môn của đơn vị mình và đã mạnh dạn đề xuất những giải pháp nhằm nâng cao chất lượng dạy học của nhà trường.
Nội dung cuộc họp được BGH nhà trường đặc biệt chú trọng đó là việc tập chung chỉ đạo tốt các hoạt động của đoàn thể; Thực hiện nghiêm túc quy chế chuyên môn: chương trình, chế độ kiểm tra, cho điểm, đánh giá, xếp loại học sinh theo thông tư 58/TT-BGD&ĐT; Việc đầu tư, quan tâm tới chất lượng bộ môn và thực hiện công tác kiểm định…theo kế hoạch, ngay từ cuối tháng 3/2019. Ban giám hiệu đã nhắc nhở giáo viên tập trung ôn tập, nghiêm túc và bảo mật trong công tác ra đề. Đề kiểm tra học kì II bám sát chương trình học theo chuẩn kiến thức, kĩ năng của học sinh. Việc coi kiểm tra và chấm kiểm tra phải nghiêm túc và công bằng, lên điểm theo kế hoạch của nhà trường thông báo.
Để chuẩn bị cho kết thúc năm học theo đúng thời gian qui định của Sở Giáo dục và Đào tạo, Ban giám hiệu cũng đưa ra các kế hoạch cụ thể cho các hoạt động trong tháng 5/2019 như Vinh danh học sinh tiêu biểu, Tổ chức các hoạt động chào mừng 129 năm ngày sinh Chủ tịch Hồ Chí Minh, Lễ tri ân và trưởng thành cho học sinh khối 12, xét duyệt kết quả hai mặt học tập và rèn luyện của học sinh, họp cha mẹ học sinh, Lễ tổng kết năm học của các cấp,...
Trong cuộc họp, một số giáo viên cũng tham gia đóng góp các ý kiến cho công tác tuyển sinh đầu cấp, xếp lớp học sinh theo tổ hợp ở các lớp 12, công tác xét thi đua của viên chức, công tác tương thân tương ái, phát huy vai trò của Ban chấp hành Công đoàn Bộ phận,...
                                                                            
 
 

Tác giả bài viết: Ngọc Lan
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC