Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 307
  • Khách viếng thăm: 304
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 79945
  • Tháng hiện tại: 1528197
  • Tổng lượt truy cập: 18828476

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

​Họp Hội đồng Sư phạm tháng 3 năm 2017

Đăng lúc: Thứ tư - 05/04/2017 15:32 - Người đăng bài viết: admin
Vào lúc 13 giờ 30 ngày 1/4, tại Trường Thực hành Sư phạm đã diễn ra buổi họp Hội đồng Sư phạm tháng 3/2017, dưới sự chủ trì của Quyền Hiệu trưởng - ThS. Nguyễn Huy Thông. Cuộc họp đã đánh giá công tác tháng 3, đồng thời đưa ra những phương hướng để thực hiện ở tháng tới.
Lãnh đạo các đơn vị báo cáo những công việc đã thực hiện trong tháng 3 như công tác tư tưởng, công tác dạy và học, kết quả thi học sinh giỏi, thi nghiên khoa học kỹ thuật; ý thức học tập và rèn luyện của học sinh; các hoạt động của Đoàn TNCS Hồ Chí Minh, Đội thiếu niên Tiền phong, Hội Liên hiệp thanh niên, công Đoàn, công tác tài chính, cơ sở vật chất.
 

 
 

 
 

 
 

Thay mặt Ban giám hiệu nhà trường, thầy Nguyễn Huy Thông đã tổng kết đánh giá công tác tháng 3/2017: giáo viên nhà trường đã tham gia tích cực vào các hoạt động chào mừng ngày 08/3, Đoàn trường đã tổ chức thành công buổi tọa đàm và kết nạp Đoàn cho học sinh nhân kỉ niệm 86 năm ngày thành lập Đoàn, giáo viên các tổ đã tham gia đầy đủ các buổi tập huấn do Phòng Giáo dục, Sở Giáo dục tổ chức, các câu lạc bộ năng khiếu hoạt động có hiệu quả, đặc biệt cuộc thi Sáng tạo Khoa học kĩ thuật cấp Quốc gia đạt kết quả cao, các cuộc thi IOE, OSE, Violympic các môn toán tiếng Anh, toán tiếng Việt, Vật lý, thi học sinh giỏi các khối đều đạt tỉ lệ cao hơn năm trước. Tuy nhiên, học sinh vi phạm nội qui còn nhiều, nhất là ý thức bảo vệ môi trường của học sinh chưa tốt.
Phát huy những thành tích đã đạt được và rút kinh nghiệm những tồn tại cần khắc phục trong tháng 3, thầy Nguyễn Huy Thông  đã triển khai kế hoạch công tác tháng 4 với những nhiệm vụ trọng tâm như:
- Tiếp tục duy trì nền nếp dạy và học, tăng cường thao giảng, dự giờ, kiểm tra hồ sơ sổ sách của giáo viên.
- Hoàn thành các môn học của học sinh khối 12, ôn thi THPT Quốc gia, hướng dẫn viết hồ sơ đăng ký dự thi, xét tuyển đại học cao đẳng năm 2017.
- Tập trung cho hoạt động giảng dạy và ôn tập cho học sinh chuẩn bị cho kiểm tra học kì II cho học sinh các khối lớp, đảm bảo dạy đúng chương trình.
-  Các tổ chuyên môn tăng cường bồi dưỡng đội tuyển học sinh giỏi các khối lớp 6, 9, 11.
- Tổ chức tuyên truyền kỉ niệm ngày 30/4; 1/5; phát động đợt thi đua học tốt.
- Lập kế hoạch tổ chức Hội trại 19/5.
- Hoàn thành hồ sơ hướng dẫn sinh viên thực tập.
- Đảm bảo an toàn vệ sinh thực phẩm, tuyên truyền phòng chống các bệnh thường gặp trong mùa nắng nóng, phòng chống cháy nổ, thực hiện tiết kiệm, chấp hành luật Giao thông.
- Tăng cường kiểm tra, nhắc nhở và xử lí những học sinh vi phạm nội qui.
- Triển khai tập huấn phòng chống xâm hại trẻ em cho học sinh mầm non và Tiểu học.
- Báo cáo công khai tài chính quí I/2017 theo qui định tài chính và báo cáo quyết toán ngân sách 2016.
Hội đồng sư phạm đã nhất trí với chương trình công tác tháng 4/2017 của Ban giám hiệu nhà trường và quyết tâm thực hiện tốt nhiệm vụ để kết quả cao trong học kì II.

Tác giả bài viết: Ngọc Lan- Thanh Hồng
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC