Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 397
  • Khách viếng thăm: 395
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 2583
  • Tháng hiện tại: 1911497
  • Tổng lượt truy cập: 19211776

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

​Họp Hội đồng Sư phạm tháng 11, hoàn tất công tác phê bình và tự phê bình của đảng viên năm 2015

Đăng lúc: Thứ hai - 30/11/2015 10:05 - Người đăng bài viết: admin
Chiều ngày 28/11/2015, toàn thể cán bộ viên chức Trường Thực hành sư phạm đã có buổi họp Hội đồng Sư phạm tháng 11/2015. Cuộc họp với hai nội dung trọng tâm: phê bình và tự phê bình của Đảng viên trước quần chúng và công tác chuyên môn của nhà trường. Cuộc họp có sự tham dự của ông Trần Hoàn Kim - chủ tịch Hội đồng Tư vấn Trường Đại học Trà Vinh, Chủ tịch Hội đồng trường Thực hành Sư phạm.
  Trong nội dung phê bình và tự phê bình, có 9 đảng viên đã nghiêm túc thông qua bản tự phê về các mặt tư tưởng chính trị, phẩm chất đạo đức, ý thức kỉ luật và tinh thần trách nhiệm của bản thân. Các đảng viên đã thẳng thắn nhìn nhận những ưu điểm, khuyết điểm của bản thân nên quần chúng cũng đã mạnh dạn góp ý để đảng viên hoàn thiện bản thân hơn. Đây là đợt tự phê cuối cùng của 28 đảng viên Chi bộ 18 trước quần chúng trong năm 2015. Chính vì sự điều chỉnh và khắc phục kịp thời của đảng viên Chi bộ trong công tác tự phê bình và phê bình nên trong những năm qua Chi bộ luôn đạt đựợc những thành tích đáng ghi nhận, Chi bộ luôn đạt danh hiệu trong sạch vững mạnh hàng năm. Với quan tâm lãnh chỉ đạo kịp thời của Chi bộ, tập thể Trường Thực hành Sư phạm luôn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng, Nhà nước đã giao.

 
 

 
 
      Sau nội dung báo cáo của các tổ chuyên môn về những việc đã thực hiện trong tháng 11 và kế hoạch công tác tháng 12, những việc đã làm, những việc còn tồn đọng lẫn những kiến nghị của cán bộ giáo viên, Hiệu trưởng, TS. Nguyễn Thị Bạch Vân đã có những giải đáp thấu tình đạt lí những vấn đề đã đặt ra.
      Trên cơ sở đó, Hiệu trưởng cũng đã nhấn mạnh những việc trọng tâm cần thực hiện trong tháng 12/2015 như sau:
- Tập trung cao cho công tác giảng dạy: hướng dẫn học sinh ôn tập, ra đề, coi thi, chấm thi đúng quy chế ở tất cả các cấp học, không chấp nhận thành tích ảo dưới bất cứ hình thức nào.
-  Đối với việc tổ chức hoạt động trải nghiệm cho học sinh Mầm non, Tiểu học, Trung học cơ sở, Trung học phổ thông, những bộ phận, cá nhân được phân công nhiệm vụ phải lập kế hoạch chi tiết chuẩn bị chu đáo cho hoạt động này để đạt hiệu quả cao nhất.
- Ban Thanh tra nhân dân thực hiện công việc đúng chức năng và hoàn thành nhiệm vụ thanh tra sáu tháng cuối năm.
- Đảm bảo tuyệt đối an toàn vệ sinh thực phẩm cho học sinh, tăng cường giữ vệ sinh nơi ăn, ngủ của học sinh.
- Ban Quản trị thiết bị cần sửa chữa kịp thời những hư hỏng về vật chất, đáp ứng tốt nhất cho hoạt động sinh hoạt, giảng dạy và học tập của nhà trường.
- Chuẩn bị Mừng Đảng - Mừng Xuân 2016, Ban Quản trị thiết bị có kế hoạch trồng hoa trong khuôn viên trường để tạo cảnh quan xanh - sạch - đẹp.
Với sự chuẩn bị chu đáo như thế, mong rằng cán bộ giáo viên sẽ cố gắng phấn đấu và nỗ lực hết mình trong công tác để hoàn thành tốt mục tiêu đã đề ra.
Tác giả bài viết: Ngọc Lan - Thanh Hồng
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC