Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 338
  • Khách viếng thăm: 326
  • Máy chủ tìm kiếm: 12
  • Hôm nay: 97770
  • Tháng hiện tại: 1488992
  • Tổng lượt truy cập: 18789271

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Họp Hội đồng Sư phạm tháng 11- 2017

Đăng lúc: Thứ tư - 13/12/2017 21:02 - Người đăng bài viết: admin
Nhằm tổng kết các hoạt động diễn ra trong tháng 11, lập kế hoạch, đề ra những phương hướng cụ thể trong tháng 12, vào chiều thứ Bảy 2/12/2107 Trường Thực hành Sư phạm đã tổ chức họp Hội đồng Sư phạm tháng 11- 2017.
Đến dự và chỉ đạo cuộc họp có thầy Nguyễn Huy Thông- Hiệu trưởng Trường Thực hành Sư phạm, các thầy cô là Phó hiệu trưởng, cùng toàn thể viên chức của trường.
Báo cáo tình hình hoạt động trong tháng 11, ở Tổ Mầm non đã tổ chức thi giáo viên giỏi vòng trường và 100% (14/14) giáo viên đạt. Tổ cũng đã thực hiện hoàn thành tiến độ kế hoạch tháng 11. Bên cạnh đó, các cô giáo Mầm non quyết tâm xây dựng mô hình “trường Mầm non lấy trẻ làm trung tâm”.
Phát huy chủ điểm “Uống nước nhớ nguồn”, xây dựng một môi trường học tập thân thiện…
Đó là mục tiêu là Tổ Tiểu học quyết tâm phấn đấu trong tháng 12. Với những thành tích khả quan, trong tháng 11 Tổ Tiểu học đã phối hợp với Đội TNTP HCM tổ chức thành công các phong trào chào mừng 20/11, Hội khỏe Phù Đổng cấp trường, Kiểm tra toàn diện một giáo viên; Tổ chức thi “Vở sạch chữ đẹp” cấp trường. Thầy cô giáo còn tham gia phong trào Thể dục thể thao do Trường Đại học Trà Vinh tổ chức, tham gia cuộc thi Giáo viên giỏi vòng trường.
4 Giải Nhất, giữ vững vị trí Nhất toàn đoàn là thành công rực rỡ nhất của thầy và trò cấp Trung học trong tháng 11.
Vượt qua nhiều dự án chất lượng trong cuộc thi Khoa học Kỹ thuật cấp tỉnh, các dự án của thầy và trò cấp THCS và THPT đã mang về 15 giải trong cuộc thi Khoa học kỹ thuật cấp tỉnh, trong đó có 04 dự án được dự thi Quốc gia Khu vực phía Nam tại Lâm Đồng.
Tháng 11 với Hội khỏe phù đổng cấp trường thành công.
Với sự phối hợp của các bộ phận: Đoàn, Đội, Hội Liên hiệp Thanh niên, Ban Quản trị Thiết bị, sự nhiệt tình của giáo viên trong các hoạt động chào mừng 20/11 đã thành công tốt đẹp, Hội khỏe Phù Đổng cấp trường cũng đã chọn được những gương mặt tiêu biểu dự thi cấp thành phố.
Kết luận buổi họp, thầy Nguyễn Huy Thông – Hiệu trưởng nhà trường đưa ra một số ý kiến chỉ đạo nhà trường thực hiện tốt công tác tháng 12 như: Các bộ phận cần phối hợp thực hiện tốt công tác kiểm tra học kì I, tăng cường giáo dục đạo đức học sinh. Thầy cũng lưu ý những sáng kiến kinh nghiệm của giáo viên cần phù hợp với đơn vị, sáng kiến cần mang tính ứng dụng áp dụng vào thực tế cao nhằm tiết kiệm thời gian và đạt hiệu quả trong công việc.
Với những thành tích cao trong học tập lẫn phong trào trong tháng 11, tháng 12 năm 2017 nhà trường quyết tâm thực hiện đúng kế hoạch đề ra, năm 2017 là một năm đánh dấu sự trưởng thành vượt bậc của Trường Thực hành Sư phạm.
                                   
Tác giả bài viết: Hữu Khánh - Thanh Hồng
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC