Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 379
  • Khách viếng thăm: 361
  • Máy chủ tìm kiếm: 18
  • Hôm nay: 51570
  • Tháng hiện tại: 1960484
  • Tổng lượt truy cập: 19260763

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Họp Chi bộ tháng 12- 2017, kết nạp đảng viên mới

Đăng lúc: Thứ năm - 28/12/2017 22:20 - Người đăng bài viết: admin
Ngày 20/12/2017, Chi bộ 18 Trường Thực hành Sư phạm đã họp thường kỳ và kết nạp 02 đảng viên Trần Thị Thanh Hoa, Huỳnh Thị Ngọc Ngoan. Với đảng viên mới kết nạp hôm nay, đã nâng tổng số đảng viên của Chi bộ 18 lên 50 đồng chí.
Cả 2 quần chúng ưu tú được kết nạp đều là những giáo viên trẻ, có năng lực trình độ chuyên môn, phẩm chất đạo đức tốt. Dưới sự quan tâm của Chi bộ, BGH nhà trường, Đoàn thanh niên, các đồng chí đã trải qua quá trình tu dưỡng, rèn luyện đạo đức, chuyên môn nghề nghiệp xứng đáng đứng trong hàng ngũ của Đảng.
Tại buổi Lễ, đồng chí Phạm Hải Đăng- Bí thư Chi bộ 18 đã trao Quyết định kết nạp và phân công nhiệm vụ cho đảng viên mới Trần Thị Thanh Hoa và Huỳnh Thị Ngọc Ngoan. Hai đảng viên mới đã đứng trước cờ Đảng, cờ Tổ quốc, chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh đọc lời tuyên thệ thiêng liêng. Đồng chí Bí thư Chi bộ cũng đã chỉ đạo và phân công đồng chí Lê Vũ Linh và Lê Thị Ngọc Hân tiếp tục giúp đỡ, dìu dắt 02 đồng chí đảng viên mới trong thời gian thử thách 12 tháng. Bên cạnh đó, đồng chí cũng bày tỏ mong muốn các đảng viên sẽ tiếp tục giữ gìn phẩm chất đạo đức, nhiệt tình trong công tác, phát huy năng lực hơn nữa để cùng Chi bộ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ.




Tại cuộc họp thường kì tháng 12, toàn thể đảng viên đã được đồng chí Bi thư triển khai các văn bản mới, đánh giá tình hình công tác tư tưởng của đảng viên, quần chúng, đánh giá việc thực hiện Nghị quyết của Chi bộ tháng 12/2017 và phương hướng nhiệm vụ công tác tháng 01/ 2018. Đảng viên cũng được nghe đồng chí Huỳnh Thị Quế Linh kể câu chuyện Ai ngoan sẽ được thưởng trong chuyên đề Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh.
Đảng viên đã cùng nhau đánh giá một năm công tác của Chi bộ, đánh giá xếp loại Đảng viên,  bầu chọn Đảng viên hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ,…
Kết thúc buổi họp, toàn thể đảng viên trong Chi bộ 18 nhất trí cao trong việc tiếp tục phát huy tinh thần đoàn kết, xây dựng Chi bộ trong sạch vững mạnh, góp phần xây dựng Trường Thực hành Sư phạm ngày càng phát triển.
 
Tác giả bài viết: Ngọc Lan- Hữu Khánh
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC