Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 312
  • Khách viếng thăm: 310
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 44757
  • Tháng hiện tại: 1493009
  • Tổng lượt truy cập: 18793288

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Hội thi làm đồ dùng dạy học của Tổ Mầm non năm học 2020- 2021

Đăng lúc: Thứ ba - 05/01/2021 14:11 - Người đăng bài viết: admin
Nhằm tạo điều kiện cho giáo viên phát huy những khả năng sáng tạo, tạo môi trường hoạt động giáo dục tích cực cho học sinh, đáp ứng yêu cầu đổi mới phương pháp tổ chức hoạt động giáo dục mầm non, đồng thời nhằm phát hiện những ý tưởng mới. Việc làm mới các thiết bị đồ dùng dạy học và bổ sung thêm các thiết bị dạy học cho phù hợp với thực tiễn ở Trường Thực hành Sư phạm, Tổ Mầm non trường Thực hành Sư phạm tổ chức hội thi làm đồ dùng dạy học cấp trường năm học 2020- 2021.
Hội thi nhận được sự hưởng ứng tích cực của toàn thể giáo viên trong tổ và tạo được phong trào thi đua sôi nổi trong đội ngũ giáo viên mầm non. Hầu hết các đồ dùng dạy học đều có độ bền cao, đa dạng về chủng loại, thu hút và hấp dẫn trẻ. Tất cả đồ dùng, đồ chơi tự làm của các lớp phục vụ trực tiếp cho mọi hoạt động chăm sóc, giáo dục trẻ ở độ tuổi mà giáo viên đang phụ trách.
Các đồ dùng dạy học được các cô chế tác từ các vật liệu đã qua sử dụng như vỏ xe, thùng giấy carton, gỗ vụn,… vừa tiết kiệm vừa bảo vệ môi trường, đảm bảo an toàn cho trẻ. Sản phẩm được trang trí hoa văn xinh xắn, màu sắc bắt mắt, vừa là đồ dùng học tập vừa mang tính giải trí như đồ chơi nên rất phù hợp với tâm sinh lý của trẻ. Trẻ rất hứng thú với các trò chơi - học tập này.
Qua thời gian diễn ra hội thi ban tổ chức đã chọn ra các đồ dùng của các lớp đạt giải như sau: lớp Lá 1, Lá 2 đạt giải Nhất, lớp Chồi 1 đạt giải Nhì, Chồi 2 và các lớp Mầm 1, Mầm 2 đạt giải khuyến khích.
Một số sản phẩm của hội thi qua bàn thay khéo léo và sáng tạo của các cô:








Sau hội thi cấp trường, các sản phẩm đều được chọn trưng bày tại phòng Giáo dục Thành phố Trà Vinh và đạt giải Khuyến khích toàn đoàn trong hội thi làm đồ dùng dạy học cấp Thành phố. Thông qua hoạt động này, hội thi còn có ý nghĩa tích cực đó là tăng cường tinh thần đoàn kết, giao lưu, trao đổi kinh nghiệm giữa các giáo viên nhà trường và các giáo viên trong địa bàn thành phố Trà Vinh, qua đây cũng có thể đánh giá được tấm lòng yêu trẻ, nhiệt huyết về nghề giáo viên mầm non.
                                                                                             
                                                                      
 
 
Tác giả bài viết: Quế Linh
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC