Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 82
  • Khách viếng thăm: 78
  • Máy chủ tìm kiếm: 4
  • Hôm nay: 6898
  • Tháng hiện tại: 1696538
  • Tổng lượt truy cập: 21187821

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Hội thi Tìm hiểu về công tác tuyên truyền phổ biến pháp luật, phòng chống tội phạm, phòng chống ma túy, HIV/AIDS và an toàn giao thông cấp tỉnh, năm học 2018-2019.

Đăng lúc: Thứ ba - 04/12/2018 19:40 - Người đăng bài viết: admin
Ngày 30/11/2018, tại hội trường KDL Huỳnh Kha, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Trà Vinh đã tổ chức hội thi “Tìm hiểu về công tác tuyên truyền phổ biến pháp luật, phòng chống tội phạm, phòng chống ma túy, HIV/AIDS và an toàn giao thông” cho gần 200 học sinh đến từ 19 trường THPT trong tỉnh Trà Vinh.
Đến với hội thi, tất cả các đội dự thi phải trải qua 04 vòng thi. Vòng thi số 01 và số 02 là phần thi lý thuyết về các vấn đề phòng chống ma túy, với các hình thức trả lời nhanh, giải đáp ô chữ. Vòng thi số 03 là phần thi nhận biết biển báo giao thông với hình thức các đội tự thiết kế 02 biển báo. Vòng thi số 04 là phần thi tiểu phẩm với mục đích và ý nghĩa tuyên truyền phòng chống các tệ nạn xã hội.
Sau 01 ngày tranh tài sôi nổi, BTC hội thi trao 19 giải tập thể và 03 giải cá nhân xuất sắc cho các đội dự thi. Trường Thực hành Sư phạm dự thi với đội hình là các em học sinh lớp 10 đã xuất sắc hoàn thành tất cả các vòng thi và đạt giải Ba tập thể; giải Nhất hội thi thuộc về trường THPT Long Hiệp.
Thông qua hội thi, nhằm nâng cao nhận thức và trách nhiệm của toàn thể học sinh về công tác đấu tranh phòng, chống ma túy và tác hại của ma túy để tự phòng ngừa và tích cực tham gia phòng, chống, góp phần làm giảm tội phạm, tệ nạn xã hội trong đời sống; Tăng cường hoạt động tuyên truyền phòng, chống ma túy tại trường học; giáo dục học sinh hiểu biết về tác hại của ma túy đối với bản thân, gia đình và xã hội, đồng thời nâng cao ý thức trách nhiệm trong công tác đấu tranh phòng chống ma túy; tập trung ngăn chặn, không để tệ nạn xã hội xâm nhập vào trường học, đảm bảo an ninh trật tự, an toàn xã hội trong và ngoài trường học.
Một số hình ảnh tại hội thi:




Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC