Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 127
  • Khách viếng thăm: 118
  • Máy chủ tìm kiếm: 9
  • Hôm nay: 24535
  • Tháng hiện tại: 1891414
  • Tổng lượt truy cập: 19191693

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

HỘI THI SẮC MÀU TUỔI THƠ VÀ THIẾU NHI TUYÊN TRUYỀN KỂ CHUYỆN SÁCH CẤP TỈNH NĂM 2016

Đăng lúc: Thứ sáu - 24/06/2016 08:09 - Người đăng bài viết: admin
Học sinh trường Thực hành Sư phạm vừa trải qua hai hội thi hấp dẫn là Sắc màu tuổi thơ và Thiếu nhi tuyền truyền, giới thiệu, kể chuyện sách lần thứ XX của Tỉnh Trà Vinh trong hè 2016 với nhiều giải thưởng cao
          Vào ngày 27 tháng 5 năm 2016,  10 học sinh Trường Thực hành Sư phạm đã tham gia Hội thi Săc màu tuổi thơ cấp tỉnh với 03 chủ đề: Trà Vinh trong mắt em, Bảo vệ môi trường, Em yêu biển, đảo Việt Nam. Các em học sinh Trường Thực hành Sư phạm cấp Tiểu học đã vinh dự mang về 5 giải gồm: 01 giải Nhất, 01 giải Nhì, 01 giải Ba, 01 giải khuyến khích và vinh dự hơn là mang về giải Nhất toàn đoàn trong Hội thi Sắc Màu Tuổi Thơ cấp tỉnh năm học 2015-2016.
 

Em Đinh Huỳnh Thy nhận giải A trong Hội thi.
Em Đinh Huỳnh Thư với tác phẩm đạt giải A


Em Trần Thị Khánh Ngọc nhận giải B trong Hội thi.
      Với không khí hào hứng và sôi nổi không kém là Hội thi Thiếu nhi tuyên truyền,  giới thiệu sách, kể chuyện sách lần thứ XX vào ngày 16 tháng 6 năm 2016, học sinh Trường Thực hành Sư phạm cũng đã tham gia rất nhiệt tình qua các phần thi như: Giới thiệu đội hình, năng khiếu, giới thiệu sách và phần thi kể chuyện, kiến thức. Với tinh thần ngợi ca những người anh hùng có công dựng nước và giữ nước, cũng như thể hiện sự biết ơn và tinh thần của thế hệ trẻ hiện nay, các em học sinh Tiểu học của Trường Thực hành Sư phạm đã gửi đến mẫu chuyện Thánh Gióng và đạt giải Nhất trong phần thi Kể chuyện sách cấp Tiểu học. Các em học sinh mẫu giáo của Trường Thực hành Sư phạm cũng rất xuất sắc khi mang về giải Nhất phần thi năng khiếu Tốp múa với bài: Bông lúa thiên đàng.
 

Đội dự thi với mẫu chuyện Thánh Gióng 
            Qua Hội thi lần này các em học sinh đã có dịp thể hiện sự hiểu biết của mình về Thành phố Trà Vinh, biển, đảo quê hương và ý thức bảo vệ môi trường, cũng như tình yêu ý thức của thế hệ trẻ mà các em đã học được từ những quyển sách hay, câu  chuyện giàu ý nghĩa. Hội thi đã khép lại nhưng trong lòng của các em học sinh vẫn còn âm vang mãi những kỉ niệm cũng như những thông điệp mà hai Hội thi đã mang tới. Hy vọng năm sau các em sẽ cố gắng học tập và rèn luyện để tham gia hội thi.
 
 
 
Tác giả bài viết: Minh Thương - An Lạc
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC