Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 196
  • Khách viếng thăm: 172
  • Máy chủ tìm kiếm: 24
  • Hôm nay: 16080
  • Tháng hiện tại: 1882959
  • Tổng lượt truy cập: 19183238

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Giải bóng chuyền giao hữu chào mừng kỷ niệm ngày 30-4 và ngày 1-5

Đăng lúc: Thứ năm - 27/08/2015 19:50 - Người đăng bài viết: admin
Thiết thực hoạt động chào mừng kỷ niệm Ngày giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước 30/4 và ngày Quốc tế lao động 1/5, Trường Thực hành Sư phạm tổ chức buổi giao hữu bóng chuyền cho cán bộ, viên chức nhà trường với các đơn vị bạn.

Giải bóng chuyền giao hữu chào mừng kỷ niệm ngày 30-4 và ngày 1-5

Thiết thực hoạt động chào mừng kỷ niệm Ngày giải phóng Miền Nam, thống nhất đất nước 30/4 và ngày Quốc tế lao động 1/5, Trường Thực hành Sư phạm tổ chức buổi giao hữu bóng chuyền cho cán bộ, viên chức nhà trường với các đơn vị bạn.

Sáng ngày 18/4/2015  tại nhà thi đấu đa năng khu IV – Trường Đại học Trà Vinh, Trường Thực hành Sư phạm đã tổ chức Giải Giao lưu bóng chuyền kỉ niệm 40 năm ngày Giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước. Tham dự Giải năm nay gồm 5 năm đội: Trường Thực hành Sư phạm, Công đoàn Khoa Cơ bản, Ban Quản lý Ký túc xá, Chi đoàn kế hoạch tài vụ và Quản trị thiết bị thuộc Trường Đại học Trà Vinh và Trường Dân tộc Nội trú huyện Tiểu Cần.

Các đội được chia làm hai bảng A và B, có một lá thăm ưu tiên không đấu ở vòng loại. Vòng sơ loại thi đấu loại trực tiếp, lấy hai đội nhất của mỗi bảng cùng đội ưu tiên đấu chung kết. Ở vòng chung kết thi đấu vòng tròn tính điểm theo luật thi đấu bóng chuyền hiện hành. Đến với sân chơi này, các cầu thủ của các đội đều có một tâm lý hết sức thoải mái với mục đích giao lưu, vui khỏe. Tuy nhiên, các đội đều ra quân với đội hình mạnh nhất, thể hiện một ý chí quyết tâm thi đấu hết mình, cống hiến những pha đánh bóng đẹp mắt cho khán giả và các cổ động viên trên sân.

Kết thúc buổi giao lưu, Ban tổ chức trao giải nhất cho đội Trường Thực hành Sư phạm, Giải Nhì thuộc về Công đoàn Khoa Cơ bản, Ban Quản lý Ký túc xá đạt Giải Ba. Hai đội Trường Dân tộc Nội trú huyện Tiểu Cần và Chi đoàn Kế hoạch Tài vụ và Quản trị thiết bị đạt Giải phong trào. Nói về phong trào này, thầy Trần Quốc Việt giáo viên Trường Thực hành Sư phạm hồ hởi chia sẻ: “Giải Bóng chuyền năm nay quy tụ nhiều đội rất mạnh, qua giải lần này giúp chúng tôi rèn luyện sức khỏe, nâng cao tinh thần đoàn kết với các đồng nghiệp trong trường và đặc biệt là giúp chúng tôi được học hỏi, giao lưu với các đơn vị bạn”.

Đây là hoạt động nhằm duy trì và phát triển phong trào rèn luyện thể dục, thể thao theo gương Bác Hồ vĩ đại trong toàn thể đoàn viên, thanh niên cũng là  hoạt động thiết thực nhằm kỉ niệm 40 năm ngày Giải phóng Miền Nam thống nhất đất nước (30/4/1975 – 30/4/2015) và ngày Quốc tế lao động 1/5. Đồng thời,  tạo không khí vui tươi, giao lưu chia sẻ kinh nghiệm sinh hoạt công tác Đoàn giữa các đơn vị. Hoạt động này sẽ trở thành nơi hội tụ của những người yêu thể thao mỗi độ tháng 4 về.

Tác giả bài viết: Ngọc Lan- Thanh Hồng
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC