Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 403
  • Khách viếng thăm: 401
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 59337
  • Tháng hiện tại: 1562155
  • Tổng lượt truy cập: 21053438

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Đoàn công tác Trường Cao đẳng Richland, Dallas County, Hoa Kỳ thăm Trường Thực hành Sư phạm.

Đăng lúc: Thứ hai - 23/07/2018 03:55 - Người đăng bài viết: admin
Nhân chuyến thăm và làm việc tại Trường Đại học Trà Vinh, chiều ngày 18/7/2018, Đoàn công tác dự án Fulbright – Hays, Hoa Kỳ, đã có chuyến thăm và gặp gỡ Ban Giám hiệu (BGH) Trường Thực hành Sư phạm (THSP).
Đoàn công tác dự án Fulbright – Hays bao gồm các chuyên gia, giáo viên, giảng viên đến từ Trường Cao đẳng Richland, Dallas County, Hoa Kỳ đã có buổi gặp gỡ BGH trường THSP để tìm hiểu về trường, trao đổi, chia sẻ các thông tin về hoạt động đào tạo cũng như thảo luận các cơ hội hợp tác đào tạo trong tương lai.
Ngoài ra, đoàn cũng dành thời gian tham quan khuôn viên trường Thực hành Sư phạm. Nhân dịp này, các em học sinh cấp Mầm non và cấp Tiểu học của Nhà trường đã có cơ hội gặp gỡ và giao lưu trực tiếp bằng tiếng Anh với các thành viên của đoàn công tác.
Thay mặt BGH Nhà trường, thầy Lê Phong Dũ, phó hiệu trưởng nhà trường đã gửi lời cảm ơn các cán bộ, giảng viên của Trường Cao đẳng Richland, Hoa Kỳ đã dành thời gian quý báu đến thăm trường, trao đổi, chia sẻ nhiều thông tin hết sức giá trị cho các hoạt động đào tạo của nhà trường. 
Một số hình ảnh trong chuyến thăm:















Tác giả bài viết: Minh Tiến – Thanh Hồng
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC