Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 290
  • Khách viếng thăm: 286
  • Máy chủ tìm kiếm: 4
  • Hôm nay: 61139
  • Tháng hiện tại: 1509391
  • Tổng lượt truy cập: 18809670

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Đại hội Đại biểu Liên Đội Trường Thực hành Sư phạm, nhiệm kì 2018- 2019

Đăng lúc: Thứ tư - 03/10/2018 20:55 - Người đăng bài viết: admin
Vào chiều ngày 29/9/2018, Liên đội Trường Thực hành Sư phạm đã tổ chức thành công Đại hội Đại biểu Liên Đội nhiệm kì 2018- 2019. Đại hội bầu ra ban chỉ huy liên đội và bạn Trương Thánh ngọc Như tái đắc cử Liên Đội trưởng.
Đại hội vinh dự đón tiếp bác Trần Hoàn Kim- nguyên Phó Bí thư Tỉnh ủy, nguyên Chủ tịch tỉnh Trà Vinh, Chủ tịch Hội đồng Tư vấn Trường Đại học Trà Vinh, Chủ tịch Hội đồng trường Thực hành Sư  phạm; chị  Đặng Thị Trúc Nhiên- Phó Bí thư Thành đoàn, Chủ tịch Hội đồng đội thành phố; thầy Phạm Hải Đăng- Bí thư Chi bộ 18, Phó hiệu trưởng Trường Thực hành Sư phạm; thầy Nguyễn Huy Thông- Hiệu trưởng trường Thực hành Sư phạm; quý thầy cô là Tổng phụ trách các trường Tiểu học và THCS trên địa bàn thành phố; quý thầy cô là Trưởng-  Phó đơn vị, giáo viên chủ nhiệm, giáo viên và tình nguyện viên  đến từ Philippines, Canada  cùng 122 đại biểu đại diện cho 1068 Đội viên Trường THSP tham dự.
Đại hội đã nhất trí thông qua Báo cáo công tác Đội và phong trào thanh thiếu nhi nhiệm kì năm 2017- 2018 và Phương hướng công tác Đội và phong trào thanh thiếu nhi niệm kì năm 2018- 2019 với chủ đề “Thiếu nhi Việt Nam học tập tốt- rèn luyện chăm”.
Đại hội đã sáng suốt bầu ra 15 bạn vào Ban chỉ huy Liên Đội nhiệm kì năm 2018- 2019. Đồng thời, Đại hội tín nhiệm bầu bạn Trương Thanh Ngọc Như - nguyên Liên đội trưởng Trường THSP nhiệm kì 2017- 2018  tiếp tục làm Liên đội trưởng Trường THSP  nhiệm kì 2018- 2019.
Tại diễn đàn Đại hội, bác Trần Hoàn Kim, thầy Nguyễn Huy Thông và chị Đặng Trúc Nhiên trao giấy khen của Trường Thực hành Sư phạm và Hội đồng đội thành phố cho các cá nhân và tập thể có thành tích xuất sắc trong công tác Đội và phong trào thanh thiếu nhi năm học 2017- 2018. Phát biểu huấn thị tại Đại hội, chị Đặng Thị Trúc Nhiên đánh giá cao công tác chuẩn bị của Đại hội và những kết quả đạt được của phong trào thiếu nhi nhiệm kì qua. Chị cũng mong các bạn trong Ban chỉ huy nói chung, các bạn đội viên nói riêng ra sức học tập và rèn luyện theo gương Bác Hồ vĩ đại. Riêng thầy Nguyễn Huy Thông nhắn nhủ Tổng phụ trách, các bạn trong Ban chỉ huy liên đội và các thầy cô tăng cường giáo dục tư tưởng, đạo đức cho đội viên; tổ chức tốt các hoạt động mang tính bề sâu và có ý nghĩa xã hội hơn, mỗi đoàn viên vừa là trò giỏi ở trường cũng là con ngoan ở nhà, là những công dân tự tin, mạnh dạn và có sức khoẻ đồi dào.
Được bầu vào Ban Chỉ huy Liên Đội, bạn Nguyễn Trầm Gia Hân, lớp trưởng lớp 6A- UV Ban Chỉ Huy Liên đội chia sẻ: “Mình rất lấy làm vui và vinh hạnh khi được bầu vào BCH Liên Đội của trường. Mình biết đây là trọng trách rất lớn. Trong nhiệm kì này, dưới sự chỉ đạo của Chi bộ, Ban giám hiệu, cũng như sự đoàn kết của Ban chỉ huy, mình sẽ cố gắng hết mình để cống hiến những điều mới mẻ cho phong trào Đội Thiếu niên Tiền phong Hồ Chí Minh Trường THSP.”
Không giấu được niềm vui khi khi nhận được giấy khen Hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ công tác Đội năm 2017- 2018, bạn  Nguyễn Võ Bảo Châu tâm sự : “Mình rất vui và tự hào khi được nhận được giấy khen này. Mình xin chúc cho Ban chỉ huy khoá mới sẽ có những hoạt động thật ý nghĩa và thiết thực, đưa phong trào thanh thiếu nhi của Trường THSP phát triển hơn nữa.”
Đại hội Đại biểu Liên đội trường THSP nhiệm kì 2018- 2019 đã thành công tốt đẹp. Đại hội đã kêu gọi các bạn đội viên tiếp nối truyền thống của các thế hệ đi trước, ra sức rèn đức- luyện tài, vì sự thành công của nghị quyết đại hội, góp phần xây dựng Trường Thực hành Sư phạm nói riêng và Trà Vinh nói chung tiến bước dưới sự lãnh đạo quang vinh của Đảng Cộng sản Việt Nam.
Một số hình ảnh trong đại hội:























 

Tác giả bài viết: Ngọc Lan- Thanh Hồng
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC