Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 356
  • Khách viếng thăm: 333
  • Máy chủ tìm kiếm: 23
  • Hôm nay: 101092
  • Tháng hiện tại: 2010006
  • Tổng lượt truy cập: 19310285

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Đại hội Đại biểu Đoàn Trường Thực hành Sư phạm khóa VI, nhiệm kỳ 2017-2018

Đăng lúc: Thứ tư - 27/09/2017 07:36 - Người đăng bài viết: admin
Chiều ngày 23/9/2017, Trường Thực hành Sư phạm đã tiến hành tổ chức Đại hội Đại biểu đoàn trường khóa VI, nhiệm kỳ 2017 - 2018. Đại hội kết thúc thành công tốt đẹp, bầu ra Ban Chấp hành cho nhiệm kỳ mới và thông qua nghị quyết của Đại hội.
Tham dự đại hội, có Ông Nguyễn Nhật Thanh– Phó bí thư Đoàn trường Đại học Trà Vinh, Ông Phạm Hải Đăng– Bí thư Chi bộ 18, Thầy Nguyễn Huy Thông- Hiệu trưởng nhà trường cùng 113 đại biểu đại diện cho toàn thể đoàn viên trong trường.  

Đoàn viên đại diện các chi đoàn trong trường tham dự đại hội đầy đủ và nghiêm túc
Sau khi bầu ra Đoàn chủ tịch điều hành Đại hội, Đoàn thư ký, Ban kiểm tra tư cách đại biểu, Đại hội Đại biểu Trường Thực hành Sư phạm khóa VI được khai mạc và diễn ra trong không khí hết sức trang trọng. Tại đại hội khóa VI này, có 113 đại biểu được triệu tập tham dự. Với tư cách là Bí thư đoàn trường khóa V, đồng chí Nguyễn Hoàng Oanh đã báo cáo tổng kết hoạt động đoàn nhiệm kỳ 2016 - 2017 và phương hướng nhiệm vụ nhiệm kỳ 2017 - 2018. 

Đoàn chủ tịch điều hành đại hội
Nhiệm kỳ 2016 – 2017 mặc dù còn một số hạn chế và tồn tại, nhưng đoàn trường đã không ngừng cố gắng phát huy phong trào 5 xung kích, 4 đồng hành hiệu quả và thành công; phối hợp cùng BGH nhà trường đẩy mạnh phong trào dạy và học một cách hiệu quả, quan tâm đến cuộc sống học sinh nghèo để hỗ trợ trong học tập cho các em; đẩy mạnh công tác tuyên truyền đối với học sinh và viên chức nhà trường về đường lối, chủ trương của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước.
Trong nhiệm kỳ 2017-2018, Đoàn Trường Thực hành Sư phạm sẽ tiếp tục phát huy các thành tích đã đạt được và quyết tâm khắc phục những hạn chế còn tồn tại. Đoàn viên tham dự Đại hội đã đưa ra những ý kiến đóng góp chân thành nhằm hoàn thiện hơn nữa phương hướng và nhiệm vụ của Đoàn trường trong nhiệm kỳ khóa VI. 
Với sự nhất trí cao của các đoàn viên tại đại hội về đề án nhân sự Ban Chấp hành Đoàn trường Thực hành Sư phạm khóa VI, đại hội đã tiến hành bầu cử một cách dân chủ và minh bạch. Kết quả bầu cử, có 15 đồng chí được tín nhiệm và bầu vào BCH Đoàn trường khóa VI, nhiệm kỳ 2017– 2018. Trong đó: đồng chí Nguyễn Hoàng Oanh tái đắc cử bí thư Đoàn trường, đồng chí Nguyễn Văn Vũ giữ chức vụ Phó bí thư đoàn Trường
 

Ông Nguyễn Nhật Thanh- Phó Bí thư đoàn trường Đại học Trà Vinh cũng có bài phát biểu và nhất trí với phương hướng và nhiệm vụ của đoàn Trường Thực hành Sư phạm trong nhiệm kỳ 2017 - 2018, và bày tỏ sự tin tưởng với sự lãnh đạo đúng đắn của Chi Bộ và Ban Giám hiệu, cùng sự đoàn kết, nỗ lực của đoàn viên, Ban Chấp hành đoàn trường nhiệm kỳ mới sẽ hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ, đưa Trường Thực hành Sư phạm phát triển lên tầm cao mới. 
Đ/c Nguyễn Nhật Thanh - Phó Bí thư Đoàn trường Đại học Trà Vinh phát biểu trong đại hội

 
Ban chấp hành đoàn Trường Thực hành Sư phạm khóa VI ra mắt Đại hội
 
Tác giả bài viết: Thanh Hồng
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC