Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 336
  • Khách viếng thăm: 324
  • Máy chủ tìm kiếm: 12
  • Hôm nay: 61879
  • Tháng hiện tại: 1056987
  • Tổng lượt truy cập: 18357266

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Chi bộ 18- Chi bộ điển hình Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh

Đăng lúc: Thứ năm - 27/07/2017 21:24 - Người đăng bài viết: admin
Hội nghị đảng viên 6 tháng đầu năm 2017 và triển khai phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm, Ban Thường vụ Đảng ủy Trường Đại học Trà Vinh quyết định khen thưởng các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc trong học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh. Chi bộ 18 (Chi bộ Trường Thực hành Sư phạm) và Bí thư Chi bộ 18 đã được vinh danh.
Chiều ngày 17/7/2017, Trường Đại học Trà Vinh đã tổ chức Hội nghị đảng viên 6 tháng đầu năm 2017 và triển khai phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm, Hội nghị vinh dự chào đón đồng chí Nguyễn Minh Lớn, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy Khối các Cơ quan tỉnh Trà Vinh, các đồng chí trong BCH Đảng bộ và toàn thể đảng viên đang sinh hoạt tại 38 Chi bộ trực thuộc. Hội nghị đã nghe đồng chí Trần văn Trọng, Phó Bí thư Thường trực Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng Nhà trường trình bày Dự thảo báo cáo sơ kết công tác xây dựng Đảng 6 tháng đầu năm 2017 và phương hướng nhiệm vụ 6 tháng cuối năm 2017, ý kiến của Đảng viên tại hội nghị và phát biểu chỉ đạo của đồng chí Phạm Minh Lớn về những thành tích và những mặt cần khắc phục của Đảng bộ Trường Đại học Trà Vinh.
Được ghi nhận là một trong 06 chi bộ có thành tích nổi bật trong việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ chí Minh”, cán bộ, đảng viên trong Chi bộ 18 đã có những chuyển biến tích cực về mọi mặt, nhận thức đầy đủ hơn về những giá trị to lớn của tư tưởng và tấm gương của Bác.
Tại Hội nghị, đồng Chí Phạm Hải Đăng- Bí thư Chi bộ 18 đã thông qua Báo cáo mô hình, điển hình Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh của Chi bộ 18 trong 05 năm thực hiện Chỉ thị 03 của Bộ Chính trị. Là một Chi bộ với 40 đảng viên, trong thời gian qua, Chi bộ 18 luôn đoàn kết, nỗ lực phấn đấu thực hiện tốt nhiệm vụ chính trị, nhiệm vụ chuyên môn. Các đồng chí trong Chi ủy đã làm tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng, chú trọng công tác phổ biến, quán triệt các Chỉ thị, Nghị quyết của Đảng, đặc biệt là việc thực hiện Chỉ thị số 03-CT/TW ngày 14/5/2011 của Bộ Chính trị về tiếp tục đẩy mạnh việc “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” gắn với việc thực hiện lời dạy của Bác Hồ đối với mỗi thầy cô giáo là gấm gương tự học, sáng tạo. Đảng viên trong Chi bộ luôn nêu cao ý thức trách nhiệm với nhiệm vụ được giao, chấp hành nghiêm mọi chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước, quy định của ngành về chuyên môn, thực hiện tốt công tác Đảng và tích cực tham gia, hưởng ứng các phong trào thi đua do Đảng ủy Trường Đại học Trà Vinh, ngành và địa phương phát động. Đặc biệt, Chi bộ đã phát huy tinh thần tương thân tương ái của toàn thể cán bộ, đảng viên, nhân viên qua mô hình “Heo đất tương trợ” với số tiền 195.000.000 đồng, đã hỗ trợ kịp thời cho viên chức gặp khó khăn trong cuộc sống.  
Với những thành quả mà Chi bộ 18 đạt được, đồng chí Phạm Hải Đăng cũng được Hiệu trưởng Trường Đại học Trà Vinh trao tặng Giấy khen đạt thành tích tiêu biểu trong thực hiện Chỉ thị 03 về “Tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh” giai đoạn 2011- 2016. Chia sẻ suy nghĩ về ý nghĩa của việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, đồng chí Phạm Hải Đăng khẳng định: Trong sự phát triển của Chi bộ 18, tư tưởng và đạo đức của Bác là kim chỉ nam cho hành động và luôn mang ý nghĩa lớn trong thực tiễn. Điều này nhắc nhở mỗi cán bộ không ngừng học tập, rèn luyện và gặt hái thêm nhiều thành công.

Đ/c Phạm Hải Đăng đứng thứ nhất từ trái qua
 Phát huy những thành tích đã đạt được, trong thời gian tới, Chi bộ 18 tiếp tục giữ vững sự đoàn kết, thống nhất trong tổ chức Đảng, cùng các Chi bộ khác trong Đảng bộ Trường Đại học Trà Vinh  tiếp tục đẩy mạnh việc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh gắn với việc thực hiện nhiệm vụ chính trị của ngành, xứng đáng với lời dặn của Bác xây dựng đội ngũ “vừa hồng vừa chuyên”.
                                                                                                                               
 
 
 
Tác giả bài viết: Ngọc Lan- An Lạc
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC