Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 353
  • Khách viếng thăm: 307
  • Máy chủ tìm kiếm: 46
  • Hôm nay: 64094
  • Tháng hiện tại: 1512346
  • Tổng lượt truy cập: 18812625

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Chào cờ lồng ghép chuyên đề công tác đấu tranh phòng chống ma túy, và phát động tuần lễ học tập suốt đời năm 2015

Đăng lúc: Thứ tư - 14/10/2015 07:49 - Người đăng bài viết: admin
Giới trẻ nói chung và lứa tuổi học sinh nói riêng là những đối tượng dễ bị tác động, lôi kéo của các tệ nạn xã hội, đặc biệt là tệ nạn ma túy. Vì vậy, đẩy mạnh tuyên truyền, nâng cao nhận thức về tác hại của ma túy, giáo dục cách phòng ngừa cho học sinh ngay từ lúc các em còn ngồi trên ghế nhà trường trung học là một trong những việc làm cần thiết.
Nhằm mục đích nâng cao nhận thức cho viên chức và học sinh toàn trường về công tác đấu tranh phòng chống ma túy; ngăn chặn, đẩy lùi ma túy xâm nhập học đường, xây dựng “Nhà trường không có ma túy”, góp phần tích cực vào đảm bảo an ninh chính trị, trật tự an toàn xã hội, đặc biệt là thực hiện các hành vi an toàn để tự bảo vệ mình và giúp cộng đồng cùng tham gia ngăn chặn sự bùng nổ của HIV/AIDS, sáng này 05/10/2015, trong Lễ chào cờ Trường Thực hành Sư phạm đã phối hợp với Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy – Công An tỉnh Trà Vinh tổ chức sinh hoạt chuyên đề công tác đấu tranh phòng chống ma túy cho hơn 600 học sinh và cán bộ giáo viên nhà trường.
Đến dự buổi báo cáo, có Thượng tá Huỳnh Văn Trang, Phó Trưởng phòng cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy,  thượng úy Nguyễn Quốc Tuấn, cán bộ Phòng cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy – Công an tỉnh Trà Vinh, Thầy Nguyễn Huy Thông, Thầy Phạm Hải Đăng – Phó Hiệu trưởng cùng quý Thầy Cô Trường Thực hành Sư phạm tham dự.
Tại buổi sinh hoạt, các em học sinh đã được thượng úy Nguyễn Quốc Tuấn tuyên truyền về ma túy, tác hại của ma túy đối với bản thân người nghiện, đến mọi người trong gia đình, xã hội, biểu hiện của những người đã nghiện ma túy… Tình hình tội phạm ma túy trên địa bàn thành phố Trà Vinh và trên cả nước, mối nguy cơ và hiểm họa của tệ nạn ma túy, nhất là tác hại của các loại ma túy tổng hợp, thuốc tân dược có chứa chất gây nghiện. Từ đó nhắc nhở các em học sinh không sử dụng ma túy dù chỉ là thử 1 lần.
 
 
 
Dịp này thầy Nguyễn Tam Nguyên - Bí thư đoàn trường cũng phát động trong toàn thể giáo viên và học sinh hưởng ứng Tuần lễ học tập suốt đời. Tổ chức các hoạt động như phát triển văn hóa đọc sách, giới thiệu những quyển sách hay phù hợp với lứa tuổi học sinh.
Buổi chào cờ đầu tuần các em học sinh có thêm nhiều kiến thức bổ ích về ma túy, HIV/AIDS và quyết tâm phấn đấu học tập suốt đời.
                                                                       
Tác giả bài viết: Ngọc Lan - Hiếu Trung
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC