Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 420
  • Khách viếng thăm: 382
  • Máy chủ tìm kiếm: 38
  • Hôm nay: 91299
  • Tháng hiện tại: 2000213
  • Tổng lượt truy cập: 19300492

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Chào cờ đón năm học mới 2018- 2019

Đăng lúc: Thứ năm - 16/08/2018 21:32 - Người đăng bài viết: admin
Sáng thứ Hai (13/8/2018), tại nhà thi đấu đa năng, thầy và trò Trường Thực hành sư phạm đã tổ chức lễ Chào cờ đầu tiên năm học 2018-2019. Đến dự trong buổi lễ chào cờ này có sự hiện diện quí báu của ông Trần Hoàn Kim- Chủ tịch hội đồng trường, thầy Nguyễn Huy Thông – Hiệu trưởng nhà trường, thầy cô trong Ban Giám hiệu, thầy cô là Tổ trưởng, Tổ phó các đơn vị, giáo viên hai cấp THCS và THPT, viên chức văn phòng và toàn thể học sinh cấp THCS, THPT của trường.
Tiếng ve của mùa hè đã thôi văng vẳng thay vào đó là tiếng trống rộn ràng báo hiệu một năm học mới đã bắt đầu. Ngày 12/8/2018 vừa qua thầy và trò Trường Thực hành sư phạm đã tổ chức buổi Chào cờ đầu tiên đánh dấu sự trở lại sau thời gian nghỉ ngơi của hai tháng hè. Mặc dù năm nay lịch tập trung có phần sớm hơn năm trước nhưng dường như các bạn học sinh đã có sự chuẩn bị kĩ lưỡng từ trước và sẵn sàng cho một năm học mới đầy thành công. Trở lại với phấn trắng bảng đen chắc hẳn không ít bạn học sinh vừa lên lớp 6 hay những bạn mới vào 10 sẽ còn không ít bỡ ngỡ. Vì thế mà mặc dù điều kiện thời tiết không thuận lợi nhưng nhà trường vẫn cố gắng sắp xếp tổ chức buổi lễ Chào cờ đầu tiên. Đây như một cơ hội quí để các bạn học sinh mới được gặp gỡ và nghe giới thiệu về Ban giám hiệu cùng tất cả các thầy cô và cán bộ nhân viên của nhà trường - những người sẽ đồng hành cùng các bạn thắp lên ngọn đuốc tri thức.

 
 Sau nghi thức chào cờ, ông Trần Hoàn Kim- Chủ tịch Hội đồng trường có đôi lời phát biểu gửi đến các bạn học sinh và thể hiện niềm tin rằng các bạn sẽ tiếp nối truyến thống tốt đẹp của đàn anh, nỗ lực hết mình để gặt hái được nhiều thành công hơn năm học trước.

Kế đến các bạn học sinh lại được lắng nghe phát biểu từ thầy Hiệu trưởng Nguyễn Huy Thông. Năm học này qui mô trương được mở rộng thêm 4 lớp và nhà trường đã củng cố thêm đội ngũ giáo viên với hơn 100 thầy cô. Thầy đặc biệt lưu ý nhắc nhở chung cho tất cả các bạn về văn hóa học đường. Thầy nhấn mạnh. “Tiên học lễ hậu học văn là truyền thống tốt đẹp của dân tộc cũng là nét đẹp của nhiều thế hệ học sinh của trường gây dựng nên và đã trở thành hình ảnh đặc trưng cho học sinh của trường”.  Ngoài việc nhắc nhở về học tập và nề nếp như thường lệ, thầy còn gửi đến chúng ta những lời dặn dò đầy tâm huyết về tình đoàn kết tương thân tương ái, giúp đỡ lẫn nhau trong học tập để Trường Thực hành Sư phạm không chỉ là nơi truyền đạt kiến thức mà là nơi rèn đức luyện tài.
Qua buổi lễ Chào cờ này các bạn học sinh lớp 6 và lớp 10 còn có cơ hội để ra mắt trước toàn thể học sinh của trường. Bạn Nguyễn Hoàng Ái Quyên - học sinh lớp 10 chuyên Tiếng Anh cho biết “ học sinh mới chuyển đến trường em còn rất bỡ ngỡ, mọi thứ đều lạ lẫm. Nhưng thật may, các bạn học sinh ở đây đều thân thiện và cởi mở, thầy cô thì nhiệt tình giảng dạy và quan tâm học sinh. Em cảm thấy rất vui khi được học tại đây”. Bạn Huỳnh Thanh Thiện- lớp 10A cho biết “Em thấy rất tự hào khi là học sinh dưới mái Trường Thực hành Sư phạm, thầy cô cho em thêm niềm tin để vững bước trên con đường học tập”.
Không chỉ các bạn học sinh mới mà tôi tin chắc rằng tất cả chúng ta đều cùng một quyết tâm học tập và hoạt động phong trào thật tốt để năm học mới này sẽ lại là năm học thành công hơn cả những năm học vừa qua. Cuối buổi lễ Chào cờ, thay mặt Ban giám hiệu thầy Nguyễn Huy Thông gửi lời chúc tốt đẹp đến toàn thể học sinh, cán bộ nhân viên của nhà trường, và các bạn học sinh bắt đầu năm học mới trong tâm trạng đầy nô nức.

                                                                                                              

Tác giả bài viết: Bảo Ân, Thanh Hồng
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC