Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 404
  • Khách viếng thăm: 402
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 59131
  • Tháng hiện tại: 1561949
  • Tổng lượt truy cập: 21053232

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Chào cờ đầu tuần tháng 3 - tháng thanh niên 2017

Đăng lúc: Thứ ba - 28/02/2017 19:15 - Người đăng bài viết: admin
Trong không khí tuổi trẻ cả nước lập thành tích chào mừng 86 ngày Thành lập Đoàn thanh Cộng sản Hồ Chí Minh (26/3/1931 - 26/3/2017), học sinh Trường Thực hành Sư phạm bước vào tuần học mới với nhiều quyết tâm.
Như thường lệ, sáng thứ Hai đầu tuần, toàn thể Học sinh và Giáo viên Trường Thực hành Sư phạm đều trang trọng thực hiện Lễ chào cờ. Tuy nhiên, trong tháng 3 - tháng thanh niên 2017, không chỉ là khúc hát Quốc ca vang lên mà còn lời hứa cố gắng học tập, tu dưỡng để xứng đáng với bề dày thành tích của nhà trường, góp phần xây dựng quê hương đất nước.
 Để giúp Học sinh chấp  hành đầy đủ các quy định về đăng kí nghĩa vụ quân sự, sẵn sàng nhập ngũ,  đồng thời xây dựng niềm tự hào và trân trọng truyền thống vẻ vang của Quân đội nhân dân Việt Nam, sẵn sàng nhập ngũ, sẵn sàng phục vụ trong quân đội, thầy Nguyễn Văn Vũ - giáo viên Quốc phòng đã tuyên truyền đến các em những điều cần biết về Luật Nghĩa vụ quân sự. Phát biểu về nội dung được tuyên truyền này, bạn Võ Đăng Trình - lớp 11C chia sẻ: “Em thấy mình trưởng thành hơn và ý thức được bảo vệ Tổ quốc xã hội chủ nghĩa là nghĩa vụ thiêng liêng và quyền cao quý của mỗi công dân. Em sẵn sàng đi theo tiếng gọi của Tổ quốc!”.
Thầy Võ An Lạc- Tổng phụ trách Đội đã có những đánh giá nhận xét về các mặt học tập - rèn luyện của học sinh trong tuần qua. Các lỗi các bạn thường vi phạm: đi trễ, mất trật tự, không thuộc bài, không làm bài tập còn nhiều. Tổng kết thi đua trong tuần, các tập thể lớp được tuyên dương như: 6A, 6B, 8B, 11A, 12A, 10A.
Phát biểu trong buổi Lễ, cô Từ Thanh Nguyên - Tổ trưởng Tổ Tự nhiên nhắc nhở và động viên các bạn phấn đấu học tập, khắc phục những lỗi vi phạm. Cô cũng mang đến những lời khuyên bổ ích cho Học sinh khối 12 trong kỳ kiểm tra học kì II và chuẩn bị cho kỳ thi THPT Quốc gia sắp tới.
Riêng thầy Lê Phong Dũ - phó Hiệu trưởng nhà trường nhắc nhở học sinh về ý thức chấp hành kỷ luật nội qui nhà trường, tuyệt đối không được nói tục, chửi thề. Thầy đã gửi lời chúc mừng tới toàn thể Đội viên - Đoàn viên, thanh niên mong rằng các em sẽ cùng nhau đoàn kết, quyết tâm để nâng cao chất lượng học tập và rèn luyện của trường.
Buổi sáng đầu tuần của Thầy và Trò trường Thực hành Sư phạm đã kết thúc trong không khí vui tươi và tràn ngập tiếng cười.
         
Tác giả bài viết: Ngọc Lan- Kim Trường
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC