Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 416
  • Khách viếng thăm: 396
  • Máy chủ tìm kiếm: 20
  • Hôm nay: 61560
  • Tháng hiện tại: 1970474
  • Tổng lượt truy cập: 19270753

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Buổi lễ chào cờ đầu tuần – đầu năm học 2014 - 2015

Đăng lúc: Thứ sáu - 28/08/2015 03:54 - Người đăng bài viết: admin
Sáng ngày 04/8/2014, Trường Thực hành Sư phạm đã diễn ra buổi Lễ chào cờ đầu tiên trong năm học 2014 - 2015. Tham dự lễ có ThS. Nguyễn Huy Thông - Phó Hiệu trưởng nhà trường, thầy Phạm Hải Đăng - Phó Hiệu trưởng nhà trường, các thầy cô giáo chủ nhiệm, giáo viên bộ môn cấp THCS, THPT và toàn thể học sinh Trường Trường Thực hành Sư phạm.

Buổi lễ chào cờ đầu tuần – đầu năm học 2014 - 2015

 

Sáng ngày 04/8/2014, Trường Thực hành Sư phạm đã diễn ra buổi Lễ chào cờ đầu tiên trong năm học 2014 - 2015. Tham dự lễ có ThS. Nguyễn Huy Thông - Phó Hiệu trưởng nhà trường, thầy Phạm Hải Đăng - Phó Hiệu trưởng nhà trường, các thầy cô giáo  chủ nhiệm, giáo viên bộ môn cấp THCS, THPT và toàn thể học sinh Trường Trường Thực hành Sư phạm.

Sau thời gian nghỉ hè, thầy và trò Trường Thực hành Sư phạm lại quay trở lại với nếp sinh hoạt thường nhật, với phấn trắng, bảng đen và trang sách mới. Lễ chào cờ đầu tiên của năm học thật đầy ý nghĩa, đánh dấu một năm học mới đã bắt đầu. Sau tiếng trống, tất cả học sinh xếp hàng ngay ngắn dưới sân trường, bài Quốc ca vang lên, lá cờ Tổ quốc từ từ được kéo lên, tung bay phấp phới, tiếng hát của các em cất cao, ngập tràn tình yêu và lòng tự hào với Tổ quốc, với mái trường mến yêu.

Sau nghi thức chào cờ, thầy Nguyễn Huy Thông đã có lời phát biểu chào mừng các em học sinh, cán bộ, giáo viên trong toàn trường nhân dịp buổi học đầu tiên của năm học mới. Thầy cũng đã phổ biến về những quy định, nội quy về nề nếp, tác phong, kỷ luật của nhà trường đối với mỗi học sinh và ý thức học tập của các em cùng những lời tâm sự hết sức chân thành của thầy về tình đoàn kết, thân ái, giúp đỡ nhau cùng tiến bộ trong học tập và rèn luyện, thái độ lễ  phép đối với thầy cô giáo và người lớn, ý thức giữ gìn cơ sở vật chất, vệ sinh lớp sạch sẽ, không mang quà vặt đến lớp, ăn mặc đồng phục gọn gàng, sạch sẽ, v..v.. Những điều mong muốn trên của thầy Thông  cũng chính là những điều mà tất cả thầy cô giáo mong đợi học sinh của mình thực hiện tốt. Song song với việc học tập, các bạn cần rèn luyện tác phong và ý thức của mình để trở thành một con người hoàn thiện có “đức- trí- tài” và góp phần vào sự phát triển của nhà trường cũng như của đất nước.

Trong buổi chào cờ, thầy Kim Phong- Phó bí thư Đoàn trường- thông qua các nội dung, thang điểm thi đua, cách chấm điểm cờ đỏ nhằm tạo ra phong trào thi đua tích cực giữa các lớp trong năm học mới.

Kết thúc buổi Lễ chào cờ đầu năm học, thay mặt Ban Giám hiệu, thầy Nguyễn Huy Thông chúc toàn thể học sinh, cán bộ, giáo viên Trường Thực hành Sư phạm bước vào năm học mới thu được nhiều thành quả mới trong học tập và rèn luyện!

Tác giả bài viết: Hữu Khánh- Tấn Tài
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC