Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 331
  • Khách viếng thăm: 323
  • Máy chủ tìm kiếm: 8
  • Hôm nay: 38571
  • Tháng hiện tại: 1486823
  • Tổng lượt truy cập: 18787102

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Buổi chào cờ tuần 30, trao giải cuộc thi Giới thiệu sách

Đăng lúc: Thứ năm - 04/06/2020 10:31 - Người đăng bài viết: admin
Vào sáng ngày 01/6/2020, trường Thsp diễn ra buổi Lễ chào cờ đầu tuần sau một thời gian dài giãn cách xã hội do dịch Covid 19. Tham gia buổi lể có sự góp mặt của thầy Nguyễn Huy Thông- Hiệu trưởng Trường THSP, thầy Lê Phong Dũ và thầy Phạm Hải Đăng- Phó Hiệu trưởng nhà trường, quý thầy cô là tổ trưởng tổ phó các tổ chuyên môn, quý thầy cô là giáo viên chủ nhiệm, giáo viên bộ môn cùng toàn thể các bạn học sinh tham dự.
Mở đầu buổi lễ, là phần nghi lễ Chào cờ không thể thiếu và phần trò chơi đố vui do các bạn học sinh đến từ lớp 6B nhằm mang đến bầu không khí sôi nổi, vui tươi. Cũng trong buổi sinh hoạt lớp 6B đã thông qua kết quả thi đua của tuần vừa qua của các lớp ở khối THCS và THPT.



Kế đến, là phần nhận xét, đánh giá hoạt động, nề nếp ở các lớp trong những tuần vừa qua của thầy tổng phụ trách Võ An Lạc.


Tiếp tục buổi lễ đầu tuần là phần nhận xét và công bố kết quả của cuộc thi “ Giới thiệu sách” được nhà trường phát
 động từ ngày 20/4/2020 đến ngày 17/5/2020. Với tổng số 67 bài dự thi, kết quả Ban tổ chức đã trao 14 giải ở các cấp học. Cuộc thi là sân chơi nhằm khuyến khích tinh thần đọc sách cho các bạn học sinh từ đó tạo nên niềm say mê đọc sách. Đa số các bài đự thi đều có hiểu biết sâu sắc và cảm nhận riêng của người viết về quyển sách được chọn. Những tác phẩm được chọn đều là những quyển sách hay, nhiều ý nghĩa với lứa tuổi học sinh.

Sau cùng, là phần phát biểu của thầy Lê Phong Dũ về nề nếp sinh hoạt trong trường lớp trong thời gian qua, đồng thời là thông tin đến các bạn học sinh về các cuộc thi sắp diễn ra trong thời gian tới nhằm giúp các bạn chuẩn bị thật tốt.

Tác giả bài viết: Tú Quyên (11A) - Thanh Hồng
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC