Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 393
  • Khách viếng thăm: 371
  • Máy chủ tìm kiếm: 22
  • Hôm nay: 42035
  • Tháng hiện tại: 1909595
  • Tổng lượt truy cập: 19209874

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Máy tính bỏ túi - những điều em chưa biết!

Đăng lúc: Thứ hai - 02/11/2015 05:13 - Người đăng bài viết: admin
Nhằm mục đích rèn luyện cho các em học sinh kỹ năng tính toán nhanh chóng, chính xác và hiệu quả, thầy cô giáo môn Toán – Tin của trường Thực hành Sư phạm đã tổ chức sinh hoạt câu lạc bộ với chủ đề “Máy tính bỏ túi – những điều em chưa biết”
Hưởng ứng phong trào học tập sôi nổi của trường lập thành tích chào mừng ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, vào lúc 7g30 ngày 25/10/2015 tại phòng A14.102 đã diễn ra Câu lạc bộ Toán - Tin với sự tham gia của gần 80 học sinh cấp trung học cơ sở với chủ đề “Máy tính bỏ túi – những điều em chưa biết”.

Ngày nay, máy tính bỏ túi đã trở thành người bạn đồng hành đáng tin cậy của các em học sinh vì thế nhu cầu tìm hiểu về các tính năng của máy tính là hết sức cần thiết. Nắm được tâm tư đó của các em học sinh nên lần sinh hoạt đầu tiên của năm học 2015 - 2016 Câu lạc bộ Toán – Tin hướng dẫn cho các em học sinh cách sử dụng máy tính bỏ túi phục vụ cho học tập nhằm mang lại hiệu quả cao nhất.

Sau phần khởi động khá sôi nổi, thầy Nguyễn Ngọc Bảo đã giới thiệu về các phím chức năng của máy tính bỏ túi, cách sử dụng các phím hàm. Thầy hướng dẫn các em thực hiện một số bài toán từ dễ đến khó với các nội dung: tính giá trị biểu thức, tìm ước chung lớn nhất, bội chung nhỏ nhất; giải phương trình và hệ phương trình; cách đổi đơn vị đo….


Kết thúc chương trình câu lạc bộ, thầy Nguyễn Hiếu Trung – Chủ nhiệm Câu lạc bộ Toán - Tin nhấn mạnh “Mặc dù máy tính bỏ túi ngày càng cải tiến với chức năng đa dạng nhưng các em không lạm dụng máy tính quá mức, nên sử sụng máy tính như một công cụ để kiểm tra kết quả“.
                                              
Tác giả bài viết: Lê Thị Chung- Đào Thị Diễm Kiều
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC