Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 297
  • Hôm nay: 68397
  • Tháng hiện tại: 1516649
  • Tổng lượt truy cập: 18816928

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

THI HỘI DIỄN VĂN NGHỆ KỈ NIỆM 70 NĂM NỀN GIÁO DỤC VIỆT NAM VÀ 33 NĂM NGÀY NHÀ GIÁO VIỆT NAM

Đăng lúc: Thứ hai - 23/11/2015 15:21 - Người đăng bài viết: admin

      Nhằm thiết thực chào mừng kỉ niệm 70 năm nền giáo dục Việt Nam (1945-2015) và 33 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2015). Sở Giáo dục và Đào tạo Trà Vinh đã tổ chức “Thi Hội diễn văn nghệ” gồm có 9 đơn vị tham gia đại diện cho các huyện, thị xã và Trường Thực hành Sư phạm tham gia từ ngày 16,17,18/11/2015 tại Rạp hát Thái Bình - Thành phố Trà Vinh.
Tập thể Đoàn tham gia văn nghệ của Trường Thực hành Sư phạm
 
     Với sự quan tâm chỉ đạo của Sở Giáo dục và Đào tạo Trà Vinh, Ban Giám hiệu Trường Thực hành Sư phạm và các bộ phận trong trường. Mặc dù thời gian tập luyện không dài, nhưng với sự cố gắng, nỗ lực của toàn đội, đơn vị Trường Thực hành Sư phạm đã tham gia các tiết mục đặc sắc như sau: Múa, tam ca, đơn ca, độc tấu và tốp ca.
 Với 5 tiết mục tham gia, trường đã đạt được các giải sau: Giải Nhất đơn ca do cô Nguyễn Thúy Thúy trình bày, giải Ba múa, và 3 giải Khuyến Khích về các tiết mục tam ca, độc tấu, tốp ca do tập thể đội văn nghệ nhà trường biểu diễn và Trường đã mang về giải Ba toàn đoàn.
 
Cô Nguyễn Thúy Thúy trình bày thành công ca khúc " Quê hương tuổi thơ tôi" 
 
       Với kết quả đạt được nêu trên thầy Phạm Hải Đăng - Phó Hiệu trưởng nhà trường chia sẻ: “ Tôi rất phấn khởi với kết quả đạt được của đội,  quý Thầy, Cô giáo đã tranh thủ luyện tập ngoài thời gian giảng dạy, Hội thi cũng là dịp để các trường, các đơn vị giao lưu và học tập những kinh nghiệm lẫn nhau và cũng là dịp để thầy cô hiểu nhau hơn về sự nghiệp giáo dục”
 
 
Kết thúc buổi trao giải tại Rạp hát Thái Bình các thầy cô vui cùng phấn khởi. Qua Hội thi các thầy cô đã học hỏi được nhiều kinh nghiệm và giao lưu với nhau nhiều hơn.
 
Tác giả bài viết: Minh Thương
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC