Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 321
  • Khách viếng thăm: 280
  • Máy chủ tìm kiếm: 41
  • Hôm nay: 63179
  • Tháng hiện tại: 1511431
  • Tổng lượt truy cập: 18811710

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Ngày hội chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ

Đăng lúc: Thứ bảy - 29/08/2015 02:18 - Người đăng bài viết: admin
Ngày hội chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ của Công đoàn Trường Thực hành Sư phạm

Ngày hội chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ

Ngày hội chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ của Công đoàn Trường Thực hành Sư phạm

         Trong không khí sôi nổi chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, được sự quan tâm, tạo điều kiện của Chi bộ, Ban Giám hiệu Nhà trường, sáng ngày 8/3/2014 Tổ Công đoàn Trường Thực hành Sư phạm đã tổ chức Hội thi “Hiểu- Đoán ý đồng đội”. Tham dự chương trình có ThS. Nguyễn Thị Bạch Vân- Hiệu trưởng Nhà trường, Bí thư chi bộ, cô Phạm Thị Trúc Mai - Phó Hiệu trưởng và hơn 60 công đoàn viên của trường.

Cô Trịnh Thị Ngọc Hân - Tổ phó tổ công đoàn 17 phát biểu khai mạc

         Phát biểu khai mạc, cô Trịnh Thị Ngọc Hân- Tổ phó Tổ Công đoàn 17 đã ôn lại lịch sử 104 năm ngày Quốc tế phụ nữ và 1974 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Trong năm học qua, tiếp nối tinh thần quật khởi của Hai Bà Trưng anh hùng, nữ cán bộ, giáo viên, công nhân viên Trường Thực hành Sư phạm đã nỗ lực phấn đấu trong công tác giảng dạy, nghiên cứu khoa học, học tập để không ngừng nâng cao kiến thức, kỹ năng, kinh nghiệm, góp phần to lớn vào việc xây dựng Nhà trường ngày càng vững mạnh.

          Không khí trong Hội trường đã nóng lên khi bắt đầu diễn ra hội thi  “Hiểu- Đoán ý đồng đội”. Đây là phần thi của các đơn vị trong trường. Với 12 thí sinh được chia làm 6 đội đến từ các Tổ Tự nhiên, Tổ Xã hội, Tổ Tiểu học, Tổ mầm non, Tổ văn phòng và Tổ Giáo sinh thực tập. Cuộc thi tạo sân chơi bổ ích cho cán bộ, giáo viên, công nhân viên, phát huy năng lực, thể hiện tài năng và tăng thêm tình đoàn kết trong Nhà trường.

         Hội thi diễn ra với 2 vòng thi:  Thử tài mẹo vặt và Đoán ý đồng đội. Ở nội dung thi Thử tài mẹo vặt, đội Tiểu học đã xuất sắc giành trọn 10 điểm. Sang nội dung thi thứ 2- Đoán ý đồng đội, với quyết tâm chiến thắng, những cô gái đội Mầm non đã xuất sắc đạt được 50 điểm tuyệt đối.

Đội Mầm non xuất sắc trong phần thi Đoán ý đồng đội

         Hội thi kết thúc thành công  tốt đẹp với Giải nhất thuộc về đội Mầm non, Giải nhì thuộc về đội Xã hội, Giải ba thuộc về đội Tiểu học. Ngoài ra Ban tổ chức còn trao 1 giải Khuyến khích cho đội thi Giáo sinh thực tập.

Tiết mục chào mừng Ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 của các em học sinh Trường THSP tại Liên đoàn Lao động TV

        Cũng nằm trong hoạt động chào mừng ngày Quốc tế phụ nữ 8/3, ngày 7/3/2014 tại Hội trường Liên đoàn Lao động tỉnh Trà Vinh, các em học sinh của Trường Thực hành Sư phạm đã vinh dự tham gia biểu diễn văn nghệ Kỷ niệm 104 năm ngày Quốc tế phụ nữ 8/3 và 1974 năm khởi nghĩa Hai Bà Trưng. Buổi họp mặt cũng là dịp Liên đoàn Lao động tỉnh Trà Vinh vinh danh những tập thể, cá nhân đạt thành tích xuất sắc trong các hoạt động phong trào của Liên đoàn Lao động tỉnh Trà Vinh trong năm qua.

       Mùa Quốc tế phụ nữ 8/3 năm 2014  đã đọng lại trong lòng mỗi cán bộ, giáo viên và học sinh Trường Thực hành Sư phạm nhiều kỉ niệm khó phai.

Tác giả bài viết: Ngọc Lan - Tấn Tài
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC