Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 361
  • Khách viếng thăm: 319
  • Máy chủ tìm kiếm: 42
  • Hôm nay: 51503
  • Tháng hiện tại: 1499755
  • Tổng lượt truy cập: 18800034

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Họp lệ Chi đoàn giáo viên tháng 10/2015

Đăng lúc: Chủ nhật - 25/10/2015 20:52 - Người đăng bài viết: admin
Trong những năm vừa qua, công tác Đoàn của Trường Thực hành Sư phạm ngày càng đa dạng về nội dung, phong phú về hình thức. Đặc biệt Chi đoàn giáo viên là một trong những đơn vị giữ vai trò nòng cốt, tham gia và tổ chức các phong trào của Đoàn Trường
Với mục đích nâng cao hiệu quả công tác Đoàn của Chi đoàn giáo viên cũng như các hoạt động phong trào Đoàn của nhà trường năm học 2015-2016, đánh giá lại các hoạt động Đoàn trong tháng vừa qua và đưa ra những hoạt động cụ thể cho tháng tới để phong trào Đoàn ngày càng vững mạnh. Trên tinh thần đó vào lúc 17g00 phút, ngày 19 tháng 10 năm 2015, tại phòng A14.102 Chi đoàn giáo viên đã tiến hành họp lệ tháng 10 với sự tham gia của gần 60 đoàn viên.


Đồng chí Trần Tấn Tài - Phó bí thư Chi đoàn giáo viên đã đánh giá những tích cực cũng như tồn tại trong các hoạt động tháng 10 như: Công tác chuẩn bị Đại hội Chi đoàn giáo viên, phối hợp chương trình Lễ Khai giảng năm học mới, Tết Trung thu và các hoạt động khác của nhà trường. Từ đó có các giải phát giúp cho các hoạt động diễn ra hiệu quả hơn.
 
Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hồng - Bí thư Chi đoàn giáo viên -  đã triển khai các nội dung thực hiện trong tháng 10 và một số hoạt động trọng tâm trong tháng 11 như: Sinh hoạt ý nghĩa ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10, triển khai cuộc học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh, xây dựng tác phong lề lối làm việc đối với đoàn viên thanh niên là giáo viên và ý thức học tập, phương pháp làm việc, kỹ năng sống, thực hiện cuộc phát động “Trường Thực hành Sư phạm xanh” và một số hoạt động khác cho tháng 11.
Đồng chí Nguyễn Thị Thanh Hồng -Bí thư chi đoàn giáo viên triển khai các hoạt động.
 
Cuộc họp lệ nhận được ý kiến chỉ đạo của Bí thư Đoàn trường - đ/c Nguyễn Tam Nguyên: “Cần có kế hoạch triển khai một số buổi sinh hoạt về kĩ năng, chương trình sinh hoạt cần đa dạng hơn để buổi sinh hoạt được hứng thú và có hiệu quả”.
                                                                                                         
Tác giả bài viết: Minh Thương
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 3 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC