Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 359
  • Khách viếng thăm: 323
  • Máy chủ tìm kiếm: 36
  • Hôm nay: 67480
  • Tháng hiện tại: 1515732
  • Tổng lượt truy cập: 18816011

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Hội thi nấu ăn chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10

Đăng lúc: Chủ nhật - 29/10/2017 22:22 - Người đăng bài viết: admin
Hội thi nấu ăn chào mừng ngày Phụ nữ Việt Nam 20/10
Chào mừng kỷ niệm 87 năm ngày thành lập Hội Liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930- 20/10/2017), chiều Chủ nhật ngày 21/10/2017 vừa qua, Công đoàn Trường Thực hành Sư Phạm đã tổ chức hội thi nấu ăn chủ đề “Ẩm thực quê hương”. Hội thi năm nay thu hút sự quan tâm và tham dự của tập thể viên chức của trường. Đặc biệt Hội thi năm nay là sân chơi tranh tài của các thầy Trường Thực hành Sư phạm.
Hội thi đã nêu cao tinh thần nhân văn cao đẹp của ngày phụ nữ Việt Nam. Với qui định độc đáo, mới lạ về đối tượng tham gia đã thể hiện qua điểm tiến bộ trong tư tưởng và bình quyền đối với phụ nữ. Không những thế, hội thi còn thể hiện sự trân trọng đối với phái đẹp trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Quí cô được thưởng thức tài năng của các thầy tham gia tranh tài.
Hội thi cũng là hoạt động mang ý nghĩa thiết thực nhằm tạo ra sân chơi bổ ích cho tập thể giáo viên, viên chức của nhà trường. Bên cạnh tạo ra các món ăn ngon, các đội thi còn có phần thuyết trình về các món ăn của đơn vị mình vô cùng thuyết phục. Vẫn là những món ăn quen thuộc, bình dị hàng ngày, nhưng các đội thi đã rất sáng tạo trong việc đặt tên cho những món ăn và bày trí để tạo ra những tác phẩm vừa ngon vừa đẹp.
            Tiêu chí chấm giải là: món ăn quen thuộc với quê hương Trà Vinh, hình thức trình bày, thuyết trình, hương vị. Ban Tổ chức đã trao giải giải nhất cho Tổ Văn phòng, giải nhì cho Tổ Tự nhiên, đồng giải Ba thuộc về Tổ Mầm non và Tổ Tiểu học với chủ đề "Quê Hương". Tổ Xã hội đạt giải Khuyến khích.
  
Món ăn đạt giải Nhất của Tổ Văn phòng


Tổ Tự nhiên đạt giải Nhì


Tổ Mầm non đạt giải Ba


Tổ Tiểu học đạt giải Ba chủ đề Quê Hương



Tổ Xã Hội đạt giải Khuyến khích
 
Tác giả bài viết: Bảo Ân- Thanh Hồng
Từ khóa:

nấu ăn, phụ nữ

Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC