Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 248
  • Khách viếng thăm: 245
  • Máy chủ tìm kiếm: 3
  • Hôm nay: 61529
  • Tháng hiện tại: 1509781
  • Tổng lượt truy cập: 18810060

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Hội thi “Tiếng hát hoa phượng đỏ” tỉnh Trà Vinh lần thứ XXVI - năm 2020

Đăng lúc: Chủ nhật - 02/08/2020 22:28 - Người đăng bài viết: admin
Từ ngày 28 đến 31/7, Sở Văn hóa, thể thao & du lịch tỉnh Trà Vinh phối hợp với Sở Giáo dục và Đào tạo, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội, Tỉnh Đoàn Trà Vinh tổ chức Hội thi “Tiếng hát Hoa Phượng đỏ” tỉnh Trà Vinh, lần thứ XXVI năm 2020.
Hội thi “Tiếng hát hoa phượng đỏ” tỉnh Trà Vinh năm nay diễn ra tại sân khấu Đoàn Nghệ thuật Khmer Ánh Bình Minh. Tại đây 10 đơn vị dự thi đã thể hiện tài năng nghệ thuật của mình thông qua các tiết mục dự thi đơn ca, song ca, tốp ca, múa,… xoay quanh chủ đề ca ngợi về tình yêu quê hương, đất nước, con người Việt Nam; ca ngợi về Đảng Cộng sản Việt Nam quang vinh, Đoàn Thanh niên, Đội Thiếu niên Tiền phong, gắn với việc Học tập và làm theo tư tưởng, đạo đức, phong cách Hồ Chí Minh. Cùng với đó, là các chủ đề gần gũi với lứa tuối thiếu nhi như gia đình, thầy cô, bạn bè và mái trường mến yêu.
Kết thúc Hội thi, Ban tổ chức trao 46 giải tiết mục và 10 giải chương trình. Đơn vị Trường Thực hành Sư phạm tham gia hội thi với 08 tiết mục và đạt 01 giải A, 01 giải B, 02 giải C tiết mục và 01 giải C chương trình. Giải A chương trình thuộc về đơn vị thành phố Trà Vinh.
Hội thi “Tiếng hát hoa phượng đỏ” là một trong những hoạt động văn hóa, văn nghệ truyền thống hằng năm dành riêng cho lứa tuổi thiếu nhi. Đây là dịp để trẻ em khắp nơi trong tỉnh có được sân chơi lành mạnh, bổ ích trong những ngày hè, tạo điều kiện để các em trau dồi, phát huy năng khiếu nghệ thuật, từ đó phát hiện những tài năng trẻ để bồi dưỡng trở thành hạt nhân của phong trào văn nghệ tỉnh nhà.
Một số hình ảnh trong hội thi:





Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC