Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 331
  • Khách viếng thăm: 326
  • Máy chủ tìm kiếm: 5
  • Hôm nay: 49798
  • Tháng hiện tại: 1498050
  • Tổng lượt truy cập: 18798329

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

​Chương trình “Ươm Mầm xanh tri thức” – Học bổng vượt khó kì 40

Đăng lúc: Thứ sáu - 10/08/2018 12:51 - Người đăng bài viết: admin
Chương trình Ươm mầm xanh tri thức kì thứ 40 đã trao 6 suất học bổng cho 6 bạn sinh viên- học sinh vượt khó học giỏi của Trường Đại học Trà Vinh. Trong đó Trường Thực hành Sư phạm có 2 bạn vinh dự được nhận học bổng này.
Vào lúc 16h ngày 30 tháng 7 năm 2018, tại hội trường Sân khấu Dù Kê – Trường Đại Học Trà Vinh đã diễn ra buổi trao học bổng Ươm mầm xanh tri thức cho học sinh- sinh viên vượt khó. Ông Bùi Văn Chính - Giám đốc phòng Bán hàng kinh doanh VNPT Trà Vinh, ông Nguyễn Đồng Khởi - Giám đốc Trung tâm Truyền thông và Quảng bá Cộng đồng Trường Đại học Trà Vinh, ông Nguyễn Văn Thơ – Phó Bí thư Đoàn Trường Đại học Trà Vinh và Ông Nguyễn Văn Vũ – Chủ tịch Hội liên hiệp Thanh niên Trường Thực hành Sư phạm đến dự cùng với đông đảo các bạn sinh viên Trường Đại học Trà Vinh và học sinh Trường Thực hành Sư phạm.
Ông Bùi Văn Chính và Ông Nguyễn Văn Thơ trao học bổng cho hai em trường Thực hành Sư phạm
Trong buổi trao học bổng, 2 suất học bổng chính mỗi suất trị giá 7 triệu đồng đã được trao cho bạn Sơn Liếp - sinh viên khoa Y Dược và Tăng  Duy Phát - sinh viên Khoa Văn hoá Nghệ thuật Khmer Nam Bộ Trường Đại học Trà Vinh. Bạn Huỳnh Hoài Ân – học sinh lớp 10A và bạn Nguyễn Thị Ngọc Trâm – học sinh lớp 10 Chuyên Toán Trường Thực hành Sư phạm đã nhận được 2 suất học bổng, mỗi suất trị giá 2 triệu đồng. Trong dịp này, Trường Đại học Trà Vinh cũng đã có thêm 2 suất học bổng mỗi suất trị giá 2 triệu đồng cho bạn Đoàn Nhật Khang- sinh viên Khoa Kinh tế Luật và bạn Huỳnh Phước Lộc – sinh viên Khoa Y- Dược. Những suất học bổng này không chỉ giúp cho có thể trang bị cho mình sách vở, quần áo để chuẩn bị bước vào năm học mới, mà hơn hết là giúp các bạn có thêm nghị lực và niềm tin để có thể học tập tốt hơn.
Cùng với 02 suất học bổng hôm nay, Trường Thực hành Sư phạm đã có 04 học sinh đã được nhận học bổng ý nghĩa này. Chương trình Ươm mầm xanh tri thức được phát sóng trên Đài PTTH Trà Vinh là chương trình trao học bổng cho sinh viên, học sinh có hoàn cảnh khó khăn, có ý chí vươn lên, đạt thành tích học tập, rèn luyện tốt. Chương trình do Trường Đại học Trà Vinh phối hợp với Đài PTTH Trà Vinh cùng với các nhà tài trợ chính là VNPT thực hiện. Kể từ kỳ 7 còn có sự tài trợ của ngân hàng Sacombank. Hy vọng trong những năm tới, chương trình Ươm mầm xanh tri thức sẽ nhận được nhiều sự ủng hộ của các mạnh thường quân để tiếp sức thêm cho các bạn có hoàn cảnh khó khăn đến trường.

Tác giả bài viết: Thành Gia
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC