Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 288
  • Khách viếng thăm: 281
  • Máy chủ tìm kiếm: 7
  • Hôm nay: 62395
  • Tháng hiện tại: 1510647
  • Tổng lượt truy cập: 18810926

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Thăm và tặng quà gia đình chính sách nhân dịp tết Đinh Dậu

Đăng lúc: Thứ ba - 24/01/2017 08:50 - Người đăng bài viết: admin
Hòa chung không khí cả nước đang hướng về các hoạt động tình nguyện "Uống nước nhớ nguồn - Đền ơn đáp nghĩa”. Ngày 17/1/ 2017 Liên Đội phối hợp với Đoàn trường Thực hành Sư phạm tổ chức cho Đội viên và Đoàn viên đi thăm, chúc tết và tặng quà 2 gia đình chính sách trên địa bàn phường 1, thành phố Trà Vinh.
 Cùng đi với Đoàn có chị Ngô Thị Kiều Duyên - Chủ tịch Hội đồng Đội Phường 1, anh Võ An Lạc - Tổng phụ trách, anh Kim Trường - ủy viên Ban chấp hành Đoàn Trường cùng 4 em đội viên đại diện cho gần 1600 học sinh của Trường đến chúc tết.
Đoàn đã đến thăm và chúc tết gia đình cô Trần Thị Cúc ngụ khóm 4, phường 1 và gia đình cô Hứa Thị Ánh Tuyết ngụ khóm 1, phường 1 thành phố Trà Vinh. Tại đây, Đoàn đã ân cần thăm hỏi tình hình sức khỏe và đời sống các đối tượng chính sách, bày tỏ sự biết ơn đối với công lao, hi sinh vì đất nước của hai gia đình và tặng 2 phần quà tổng trị giá 800.000 đồng. Các cô và đại diện gia đình chính sách đã bày tỏ sự biết ơn trước sự quan tâm của Trường Thực hành Sư phạm, tình cảm của các bạn Đoàn viên, Đội viên đối với bản thân và gia đình, đồng thời hứa tiếp tục phát huy truyền thống yêu nước của dân tộc, nêu gương sáng để con cháu học tập.
 
 
Đây là hoạt động thiết thực thể hiện sự quan tâm, chia sẻ của tuổi trẻ Trường Thực hành Sư phạm đối với những người có công với đất nước. Giá trị vật chất của mỗi phần quà tuy không lớn nhưng mang nhiều ý nghĩa nhân văn cao đẹp, truyền thống uống nước nhớ nguồn, đền ơn đáp nghĩa.
 
Tác giả bài viết: Võ An Lạc
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC