Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 128
  • Khách viếng thăm: 118
  • Máy chủ tìm kiếm: 10
  • Hôm nay: 59006
  • Tháng hiện tại: 1507258
  • Tổng lượt truy cập: 18807537

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Hoạt động “Uống nước nhớ nguồn” thăm và tặng quà cho Mẹ Việt Nam anh hùng và gia đình chính sách trên địa bàn phường 1

Đăng lúc: Thứ tư - 31/07/2019 10:59 - Người đăng bài viết: admin
Ngày 26 tháng 07 năm 2019, nhân dịp kỷ niệm ngày Ngày thương binh liệt sĩ 27/7, Đoàn Trường Thực hành Sư phạm kết hợp với Đoàn phường 1 đến thăm và tặng quà gia đình Mẹ Việt Nam anh hùng, gia đình chính sách tại Phường 1- TP. Trà Vinh.

Đi cùng với đoàn có Chị Ngô Thị Kiều Duyên – Phó Bí thư Đoàn Phường 1, anh Nguyễn Minh Thương – P. Tổng phụ trách Đội trường Thực hành Sư phạm và Chị Nguyễn Cindy đoàn viên đoàn phường 1, Thành phố Trà Vinh. Đến thăm các gia đình, đoàn đã trao 2 suất quà trị giá 1.600.000 đồng cho 2 gia đình Mẹ Việt Nam anh hùng Kiên Thị Ba và gia đình chính sách Võ Thị Mười.
 
 
Tại mỗi gia đình đoàn đi đã cùng chia sẻ những niềm vui, kỉ niệm với các gia đình. Qua đó cũng gửi lời cảm ơn sâu sắc đến các Mẹ Việt Nam anh hùng và gia đình chính sách. Bà Võ Thị Mười xúc động cho biết: “Năm nay đã 80 tuổi, nhưng vẫn được các cháu nhớ và đến thăm hỏi, đây là một nguồn an ủi rất to lớn với Bà. Hi vọng các cháu sẽ tiếp tục thực hiện những hoạt động ý nghĩa như vậy”.
  
 
Qua chuyến đi Anh Nguyễn Minh Thương – P. Tổng phụ trách Đội trường Thực hành Sư phạm cho biết: “ Hoạt động thăm và tăng quà cho các gia đình chính sách, Mẹ Việt Nam anh hùng, mẹ liệt sĩ là một trong những hoạt động thường niên được diễn ra hằng năm của nhà trường thể hiện sự quan tâm, chia sẻ và góp phần xoa dịu vết thương lòng cho các gia đình. Sau những hoạt động, bản thân cũng như các bạn đoàn viên, học sinh lại hiểu thêm sự hi sinh cao cả, quá trình chiến đấu oanh liệt của các thể hệ đi trước, góp phần vun đắp tình yêu quê hương đất nước và ý chí đấu tranh bảo vệ tổ quốc”.    

 
Tác giả bài viết: Minh Thương
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC