Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 314
  • Khách viếng thăm: 310
  • Máy chủ tìm kiếm: 4
  • Hôm nay: 49058
  • Tháng hiện tại: 1497310
  • Tổng lượt truy cập: 18797589

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Bế giảng lớp trống, kèn Đội TNTP Hồ Chí Minh hè 2020

Đăng lúc: Thứ ba - 25/08/2020 10:44 - Người đăng bài viết: admin
Sau 1 tuần tập luyện, ngày 19/8/2020 tại Trường Thực hành Sư phạm đã diễn ra buổi bế giảng lớp trống, kèn Đội TNTP Hồ Chí Minh hè 2020. Buổi lễ có đồng chí Phạm Hải Đăng- Bí thư Đảng bộ bộ phận, Phó Hiệu trưởng nhà trường, TS. Nguyễn Huy Thông - Hiệu trưởng nhà trường, cùng quý thầy cô, quý phụ huynh và các em học sinh tham dự.
Lớp Trống, kèn hè 2020 thu hút gần 50 em học sinh tham gia. Dưới sự hướng dẫn của cô Hồ Kim Loan và Anh Phạm Thanh Nguyên- Phụ trách đội nghi lễ Thành phố Vĩnh Long, các em được học số nội dung và kỹ năng cơ bản có liên quan đến trống kèn như: kỹ thuật cơ bản của Kèn Trumpett thiếu nhi; các bài kèn phục vụ Nghi lễ, các bài kèn thiếu nhi; cách đánh trống cái và trống con cùng lúc; kỹ năng phối trống cho các bài kèn... Ngoài ra, các học viên còn được tìm hiểu về trống nâng cao và cách sắp xếp, di chuyển đội hình, kỹ thuật chỉ huy đội kèn và những nội dung sáng tạo do các giáo viên có kinh nghiệm đến từ Vĩnh Long hướng dẫn.
Trong buổi bế giảng, các em đã biểu diễn 10 bài trống kèn trong không khí vui tươi, phấn khởi và sự cỗ vũ nhiệt tình của các đại biểu dự lễ.
Lớp học nhằm bồi dưỡng, duy trì và phát triển kỹ năng trống, kèn cho các em học sinh, đảm bảo tính kế thừa và phục vụ tốt hoạt động Đội trong Trường Thực hành Sư phạm.
Một số hình ảnh:















 
 
 

Tác giả bài viết: Minh Thương
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC