Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 191
  • Khách viếng thăm: 180
  • Máy chủ tìm kiếm: 11
  • Hôm nay: 23912
  • Tháng hiện tại: 1890791
  • Tổng lượt truy cập: 19191070

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Hội thi Giai điệu tuổi hồng năm 2018

Đăng lúc: Thứ hai - 18/06/2018 20:22 - Người đăng bài viết: admin
Hội thi Giai điệu tuổi hồng năm 2018 diễn ra từ ngày 05/6/2018 đến ngày 08/6/2018 do Sở Giáo dục và Đào tạo Trà Vinh phối hợp với Tỉnh Đoàn tổ chức tại sân khấu Dù Kê, trường Đại học Trà Vinh.
Hội thi năm 2018 là hội thi lần thứ III, thu hút 41 đơn vị với hơn 150 tiết mục đến từ các trường THPT, Trung tâm GDTX, Trường Dân tộc nội trú trong địa bàn tỉnh Trà Vinh. Các đội thi trình diễn các tiết mục ca, múa, biểu diễn nhạc cụ về các chủ đề liên quan đến tuổi học trò, tình yêu quê hương đất nước, ca ngợi Đảng, ca ngợi Bác Hồ.
Theo Ban tổ chức Hội thi đánh giá, các đơn vị đã xây dựng chương trình tham gia dự thi khá đa dạng, phòng phú về chủ đề, nội dung, thể loại, như chủ đề về thầy cô, tình bạn, mái trường, quê hương đất nước... Các làn điệu dân ca được khai thác và thể hiện có hiệu quả. Hầu hết các tiết mục của các đoàn đã có cố gắng, thể hiện được tính nghệ thuật của các tác phẩm, nhiều tiết mục sinh động, độc đáo. Một số thí sinh đã thể hiện khá tốt các yêu cầu về kỹ thuật nhanh, phong cách diễn xuất, nhiều giọng ca đặc sắc, trong sáng, có triển vọng. Nhiều tiết mục được dàn dựng phụ họa công phu, hợp lí, tính nghệ thuật cao.
Hội thi “Giai điệu tuổi hồng” tỉnh Trà Vinh lần thứ III năm học 2017 - 2018 đã tạo ra một sân chơi lành mạnh và ý nghĩa cho học sinh trong dịp hè; đồng thời qua đó bồi dưỡng giáo dục thẩm mỹ, tư tưởng, đạo đức, lối sống đẹp trong học đường; hướng tới giáo dục toàn diện cho học sinh phổ thông.
Đến với hội thi lần này, đơn vị trường Thực hành Sư phạm (THSP) mang đến 05 tiết mục dự thi ở các thể loại: tốp ca, múa, đơn ca, song ca, nhảy hiện đại. Kết thúc hội thi, trường THSP đã đạt được 01 giải Ba thể loại Song ca và 01 giải Khuyến khích thể loại đơn ca.
Một số hình ảnh dự thi của đơn vị trường THSP:
 
 
 
 
 
 
 
 




 
Tác giả bài viết: Minh Tiến
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 10 trong 3 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC