Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 325
  • Khách viếng thăm: 323
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 70598
  • Tháng hiện tại: 1518850
  • Tổng lượt truy cập: 18819129

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

​Diễn đàn “Xây dựng tình bạn đẹp và nói không với bạo lực học đường”

Đăng lúc: Thứ năm - 23/09/2021 20:53 - Người đăng bài viết: admin
Nhằm thực hiện Chương trình phối hợp giữa Sở Giáo dục và Đào tạo Trà Vinh và Tỉnh đoàn Trà Vinh “Về công tác Đoàn và phong trào thanh niên trường học”, được sự chỉ đạo của Đoàn Trường Đại học Trà Vinh, sáng ngày 16/9/2021, Ban chấp hành Đoàn trường Thực hành Sư phạm đã tổ chức Diễn đàn “Xây dựng tình bạn đẹp và nói không với bạo lực học đường” năm học 2021 – 2022, thu hút đông đảo sự quan tâm của đoàn viên, thanh niên, học sinh khối THPT.
Trong bối cảnh dịch bệnh Covid-19 diễn biến phức tạp, BCH Đoàn trường đã cố gắng để thực hiện Diễn đàn thông qua hình thức trực tuyến, nhưng vẫn đảm bảo sự nghiêm túc và tham dự đầy đủ của đoàn viên, thanh niên, nhằm đạt được hiệu quả như mong muốn.
Tại diễn đàn, hơn 100 em học sinh khối THPT của trường đã được Thạc sĩ Huỳnh Thị Ngọc Lan – Phó tổ trưởng Tổ Ngoại ngữ - Ngữ Văn trao đổi, chia sẻ những ý nghĩa về tình bạn trong môi trường học đường, trong cuộc sống; định hướng việc xây dựng tình bạn đẹp trong học sinh; những kiến thức pháp luật có liên quan đến hậu quả do bạo lực học đường gây ra; kỹ năng xử lý tình huống để ngăn chặn bạo lực học đường hoặc tham gia giải quyết, đấu tranh với các hành vi bạo lực học đường. Bên cạnh đó, các em cũng chia sẻ những câu chuyện về tình bạn đẹp của bản thân; tuyên truyền những thói quen tốt, hành động đẹp trong việc phòng chống bạo lực học đường.
Đây là một trong những hoạt động có ý nghĩa thiết thực giúp cho đoàn viên, thanh niên và học sinh nhận thức rõ hơn về giá trị của tình bạn, xác định rõ trách nhiệm của bản thân trong quan hệ bạn bè. Qua đó, cũng tạo môi trường để các em học sinh được rèn luyện, trưởng thành và trau dồi kỹ năng sống, tuyên truyền phòng chống tình trạng bạo lực học đường để góp phần xây dựng môi trường học tập an toàn, thân thiện, lành mạnh.
Một số hình  ảnh






Tác giả bài viết: Hoàng Oanh
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC