Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 336
  • Khách viếng thăm: 329
  • Máy chủ tìm kiếm: 7
  • Hôm nay: 36951
  • Tháng hiện tại: 1485203
  • Tổng lượt truy cập: 18785482

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Sinh hoạt Câu lạc bộ “History and Cosplay”

Đăng lúc: Chủ nhật - 03/01/2021 20:43 - Người đăng bài viết: admin
Câu lạc bộ Sử- Địa- GDCD với chủ đề “History and Cosplay” được tổ chức vào chiều thứ Bảy ngày 21/12/2020 tại Trường Thực hành Sư Phạm
 
 
Cổ vũ nhiệt tình và say sưa theo dõi
Tạo điều kiện cho các bạn học sinh có cơ hội tìm hiểu và hứng thú với bộ môn Lịch Sử, Câu lạc bộ Sử - Địa - GDCD đã tổ chức buổi sinh hoạt lần thứ nhất với chủ đề ‘History and Cosplay”. Buổi sinh hoạt diễn ra với hình thức mỗi lớp sẽ tái hiện một nhân vật lịch sử đã bốc thăm và chuẩn bị từ trước như: Trần Quốc Toản, Hai bà Trưng, Nữ hoàng Elizabeth, Kim Jong-un, Khang Hy, …Ngay từ giây phút đầu tiên, CLB đã được hâm nóng bởi sự tham gia và cổ vũ nhiệt tình của các bạn khán giả.
Ngất ngây với phiên bản Kim Jong -un của lớp 12TH
 
 Các nhân vật lịch Sử lần lượt sống dậy với các tiết mục được chuẩn bị một cách chỉnh chu và sáng tạo cùng với kịch bản vô cùng ấn tượng khiến CLB trở nên hấp dẫn và sôi động.
Tiết mục Hai bà Trưng đạt giải Nhất
Câu lạc bộ diễn ra trong khoảng 2 giờ với sự tham gia đông đảo của học sinh các lớp. Ban tổ chức đã đánh giá và trao giải cho các lớp có tiết mục đặc sắc. Giải Nhất thuộc về lớp 11B (vai diễn hai bà Trưng), giải Nhì thuộc về lớp 11 Toán (vai diễn Trần Quốc Toản), giải ba thuộc về lớp 11TA (vai diễn vua Khang Hy) cùng với ba giải Khuyến Khích cho các lớp 12TH (vai diễn Kim Jong Un), lớp 10A và 10T (vai diễn Nữ Hoàng Elizaberth), lớp 11A (vai diễn George Washington).
Buổi sinh hoạt Câu lạc bộ với chủ đề “History and Cosplay” đã đem đến cho các em những phút giây thoải mái và ý nghĩa. Hẹn gặp lại ở buổi sinh hoạt Câu lạc bộ lần 2 trong học kì II năm học 2020- 2021.
                                                                                           

Tác giả bài viết: Duy Uyên- Thanh Hoa
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC