Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 291
  • Khách viếng thăm: 289
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 80126
  • Tháng hiện tại: 1528378
  • Tổng lượt truy cập: 18828657

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

PHƯƠNG PHÁP HỌC TẬP HIỆU QUẢ

Đăng lúc: Thứ năm - 03/03/2016 13:58 - Người đăng bài viết: admin
Vào lúc 7g30 ngày 28 tháng 02 năm 2016 tại phòng A14.102, Câu lạc bộ Toán – Tin sinh hoạt lần thứ 3 trong năm học 2015 – 2016 với sự có mặt của 50 học sinh tiêu biểu ở các lớp cấp trung học với chủ đề “Phương pháp học tập hiệu quả”
Đã cuối tháng 2 nhưng “nàng xuân” vẫn còn vương vấn trong tâm hồn trẻ thơ của những gương mặt học trò. Bước qua tháng 3 sẽ là cuộc chạy đua với những bài kiểm tra, những kì thi quan trọng, những hoạt động chào mừng ngày thành lập Đoàn TNCS Hồ Chí Minh 26 – 3. Một hồi chuông đánh thức ý chí học tập của các em trong thời điểm này là một việc làm cần thiết, vì thế CLB Toán – Tin với chủ đề “Phương pháp học tập hiệu quả” được tiến hành.
Phần khởi động kì này có nhiều hấp dẫn với “Những bài toán hại não”, yêu cầu các em phải tư duy, suy luận logic để tìm được đáp án. Thật vui mừng vì tất cả các câu hỏi đều được các em giải đáp hợp lí và nhận được bao lì xì may mắn từ CLB.
Phần chính của CLB là chia sẻ kinh nghiệm của ba học sinh lớp 12A: Đức Anh, Quốc Vinh, Thảo Vy. Các em đã đem những kinh nghiệm tích lũy được từ 12 năm đèn sách chia sẻ với các bạn và các em lớp nhỏ hơn với hi vọng giúp được phần nào trong việc cải thiện kết quả học tập. Theo Đức Anh: “Muốn học tốt theo mình cần vận dụng cùng lúc cả ba yếu tố: Mắt nhìn – Tay viết – Tai nghe. Học lý thuyết thật kĩ; làm bài tập trên lớp và về nhà đầy đủ, cẩn thận. Phần kiến thức nào còn vướng mắc các bạn gặp thầy cô nhờ giải đáp liền. Các bạn nên mạnh dạn trong học tập, muốn biết phải hỏi, tránh rụt rè”.
Phần cuối, Thầy Nguyễn Hiếu Trung – Chủ nhiệm CLB đã chốt lại các ý kiến thảo luận, nói chuyện chia sẻ với các em như người cha dặn dò những đứa con thơ của mình. Qua CLB Toán - Tin lần này hi vọng sẽ giúp các em chuẩn bị sẵn sàng cho những thử thách sắp tới.
Những hình ảnh trong buổi sinh hoạt của Câu lạc bộ Toán- Tin
 
 
 
Tác giả bài viết: Lê Chung
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC