Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 373
  • Khách viếng thăm: 371
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 92806
  • Tháng hiện tại: 2001720
  • Tổng lượt truy cập: 19301999

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Đo chiều cao bằng tia laze - trải nghiệm STEM của câu lạc bộ Lý - Tin học - Công nghệ

Đăng lúc: Thứ ba - 22/12/2020 21:59 - Người đăng bài viết: admin
Vào lúc 15g00 ngày 10/12/2020 tại sân trường Thực hành sư phạm, tổ Lý - Tin học - Công nghệ tổ chức cho học sinh khối lớp 7, 8, 9 thực hành đo chiều cao của một vật bằng tia Laze. Đây là một hoạt động trải nghiệm sáng tạo theo định hướng giáo dục STEM.
Trong buổi sinh hoạt câu lạc bộ diễn ra vào ngày 05/12/2020, với sự hướng dẫn của cô Trịnh Thị Ngọc Hân và thầy Võ An Lạc, các nhóm học sinh được tự tay thiết kế dụng cụ đo chiều cao bằng tia Laze theo cách sáng tạo của nhóm mình.
Trong ngày thi đấu với sự tranh tài của 44 đội chơi, các em thực hành đo chiều cao của tầng lầu dãy A2. Mỗi đội chơi gồm 03 học sinh, bằng dụng cụ do nhóm tự làm và các dụng cụ hỗ trợ như thước dây, máy tính... các em đo và tính toán chiều cao của tầng lầu và hoàn thành phần thi đấu của đội mình.










Thông qua hoạt động này, các em học sinh có cơ hội áp dụng các kiến thức Vật lí và Toán học được trang bị trên lớp vào thực tiễn, được thể hiện bản thân, được giao lưu học hỏi, phát triển kỹ năng sống. Câu lạc bộ Vật lí - Tin học - Công nghệ tổ chức theo hướng tiếp cận STEM hứa hẹn sẽ trở thành nơi giao lưu học hỏi và cũng là nơi thắp lên sự yêu thích các môn Khoa học Tự nhiên cho học sinh trường Thực hành sư phạm. Kết thúc buổi thi đấu, các thầy cô trong Ban giám khảo tiến hành tổng kết, rút kinh nghiệm và khen thưởng cho các đội đạt thành tích cao trong buổi sinh hoạt đầu tuần.
Tác giả:
Tác giả bài viết: Thế Ngân
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 4 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC