Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 321
  • Hôm nay: 53093
  • Tháng hiện tại: 1501345
  • Tổng lượt truy cập: 18801624

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Câu lạc bộ văn học – Sáu năm một chặng đường …

Đăng lúc: Thứ tư - 11/04/2018 08:31 - Người đăng bài viết: admin
Câu lạc bộ Văn học được thành lập vào năm học 2012 – 2013, ngày đầu thành lập với 20 thành viên. Với sứ mệnh bồi đắp tinh thần yêu văn học cho các em, Câu lạc bộ Văn học Thực hành Sư phạm ngày một phát triển, thành công, mỗi lần sinh hoạt là mỗi lần cảm xúc lại thăng hoa. Các em học sinh được sống, được hoạt động trong không khí vui tươi, hào hứng của Câu lạc bộ.
Trong năm học 2017 – 2018, được sự quan tâm của Ban giám hiệu nhà trường, Câu lạc bộ Văn học Thực hành Sư phạm lại một lần nữa đem lại “ngọn lửa”, niềm say mê Văn học cho các em. Trải qua ba lần sinh hoạt với ba dấu ấn khác nhau, năm nay Câu lạc bộ lại đạt nhiều thành công mới.
Lần 1 – Thực hành làm clip minh họa phục vụ cho bài văn thuyết minh. Đây thực sự là bước đột phá trong việc trang bị năng lực cho học sinh. Với hình thức dạy học theo Dự án, học sinh trình bày sản phẩm, các em đã đem đến Câu lạc bộ những Clip về món ăn, về danh lam thắng cảnh của vùng đất Trà Vinh do chính các em tự quay phim, tự thuyết minh.
Lần 2 – Ca dao, dân ca bồi đắp tâm hồn trẻ thơ. Với lần sinh hoạt sinh hoạt này, các em học sinh được tham gia nhiều trò chơi liên quan đến chủ đề ca dao - dân ca. Các em được tham gia ba vòng thi: Vòng 1 ( Đuổi hình bắt chữ) , Vòng 2 (Tăng tốc với trò chơi giải ô chữ), Vòng 3 (Về đích – Thi tài đọc ca dao). Kết quả  ba em có số điểm cao nhất: Thảo My 7A, Quán Quân 7B, Thái Dương 6C.
Lần 3 – Văn học dân gian và những câu chuyện bà kể. Trong lần sinh hoạt lần ba, các cô bé cậu bé dễ thương lớp 6 đã được thể hiện năng khiếu kể chuyện, vận dụng kiến thức môn Ngữ văn mang lại để vượt qua các vòng thi. Cô Lâm Nhựt Anh chia sẻ: Đối với các em học sinh lớp 6, môn Ngữ văn là môn mới, nhiều em còn bỡ ngỡ, việc tổ chức hình thức sinh hoạt Câu lạc bộ hướng đến các em là việc rất cần thiết.
Tháng tư, hè về, hoa bằng lăng bắt đầu nở, những cánh phượng khoe sắc ngẩn ngơ. Hãy để cho Văn học luôn là chiếc cầu kết nối tâm hồn chúng ta các bạn nhé!
                                            
Một số hình ảnh ý nghĩa:








Tác giả bài viết: Hữu Khánh
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC