Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 309
  • Khách viếng thăm: 300
  • Máy chủ tìm kiếm: 9
  • Hôm nay: 57781
  • Tháng hiện tại: 1506033
  • Tổng lượt truy cập: 18806312

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Câu lạc bộ Tiếng Anh với chủ đề Tết Việt

Đăng lúc: Chủ nhật - 28/01/2018 22:29 - Người đăng bài viết: admin
Chiều thứ Bảy (13/01/2018), Câu lạc bộ Tiếng Anh (ESC) Trường Thực hành Sư phạm tổ chức buổi giao lưu tiếng Anh lần thứ ba tại nhà thi đấu đa năng với chủ đề “Tết Việt”, cùng sự tham gia của sáu tình nguyện viên đến từ Hàn Quốc, Mỹ, Canada, hai bạn sinh viên của khoa Ngoại Ngữ - Trường Đại học Trà Vinh và các thầy cô giảng dạy Tiếng Anh tại Trường.
Thầy Seoyong Choi (đến từ Hàn Quốc) đã mở đầu buổi giao lưu với những chia sẻ thú vị về các hoạt động vào đầu năm mới tại xứ sở Kim Chi. Sự khác biệt trong cách tổ chức các hoạt động chào đón năm mới tại Canada và Mỹ cũng lần lượt được cô Elizabeth Potvin và cô Johnson Justine chia sẻ tại buổi giao lưu.
Hơn 150 em học sinh được chia làm 06 nhóm cùng sự hỗ trợ của các tình nguyện viên với vai trò là người ghi điểm. Hai mươi câu hỏi thú vị xoay quanh về Tết Nguyên đán đòi hỏi người chơi có kiến thức về truyền thống văn hóa của người Việt và cả khả năng sử dụng ngôn ngữ Tiếng Anh đã được các em học sinh hoàn thành một cách xuất sắc.
Trong phần thi thiết kế thiệp chúc xuân, mỗi đội chơi đều thể hiện sự khéo léo, sáng tạo của mình qua từng cánh thiệp. Ý nghĩa hơn khi những sản phẩm được tạo ra đã dành tặng lại cho các tình nguyện viên. Kết thúc hai vòng thi, ba đội chơi xuất sắc nhất đã được nhận những món quà ý nghĩa từ BTC.
Có lẽ hoạt động không kém phần thú vị trước khi buổi giao lưu kết thúc là lúc các em được “hái lộc đầu năm” với hy vọng một năm mới may mắn, thuận lợi, thành công trong học tập và an yên trong cuộc sống.
Với nội dung sinh hoạt phong phú, CLB tiếng Anh đã mang đến một buổi sinh hoạt đầy ý nghĩa, vừa giúp giới thiệu với bạn bè quốc tế về Tết truyền thống của dân tộc Việt vừa tạo động lực cho học sinh yêu thích học tiếng Anh, cơ hội để học sinh gặp gỡ bạn bè và tương tác cùng giáo viên nhằm giúp các em tiến bộ hơn trong việc học tiếng Anh .
Một sốhình ảnh trong buổi sinh hoạt
     







                                                                                          
 
Tác giả bài viết: Hạnh Duyên
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC