Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 309
  • Khách viếng thăm: 307
  • Máy chủ tìm kiếm: 2
  • Hôm nay: 55404
  • Tháng hiện tại: 1503656
  • Tổng lượt truy cập: 18803935

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

​Câu lạc bộ Tiếng Anh tổ chức buổi giao lưu tiếng Anh lần thứ hai năm học 2017-2018.

Đăng lúc: Thứ sáu - 10/11/2017 08:38 - Người đăng bài viết: admin
​Câu lạc bộ Tiếng Anh tổ chức buổi giao lưu tiếng Anh lần thứ hai năm học 2017-2018.
Sáng ngày 29/10/2017 Câu lạc bộ Tiếng Anh (ESC) của Trường Thực hành Sư phạm tổ chức buổi giao lưu tiếng Anh lần thứ hai tại nhà thi đấu đa năng. Đây là dịp để các em học sinh của trường Thực hành Sư phạm có cơ hội họp mặt, giao lưu với các bạn thực tập sinh đến từ philippines. Buổi họp mặt có sự tham gia của hơn 60 học sinh ở các khối lớp Trung học Cơ sở và sự hỗ trợ của các giáo viên, thực tập sinh đến từ philippines, với chủ đề Halloween, ban tổ chức có những ý tưởng độc đáo trong các hoạt động, các em học sinh tham gia sôi nổi.
Mở đầu chương trình các em được tham gia trò chơi “Tongue Twister” dưới sự hướng dẫn của Thầy  Jourdan D. Tantoy, người đảm nhiệm vai trò MC cùng với sự hỗ trợ rất nhiệt tình của giáo viên Dona M. Tavera, Thực tập sinh Daryl Balaga, Cressa Purca, Leah Mae Lili và Mycolmalobo.
“Patintero” và “Make Me Beautiful Contest “ là hai hoạt động thu hút sự tham gia của các em học sinh hơn cả. Các em có cơ hội tự hóa trang thành các nhân vật biểu trưng của lễ hội Halloween như phù thủy, ma quỷ, quái vật,…
Em Kim Thái Vi Anh học sinh lớp 7B nói: ‘Em cảm thấy rất vui khi được tham gia vào các trò chơi thú vị, bổ ích với sự hỗ trợ rất nhiệt tình của quý Thầy Cô. Các hoạt động này giúp em hiểu rõ hơn về những lễ hội khác nhau của nhiều nền văn hóa khác nhau”.
Buổi giao lưu kết thúc trong niềm phấn khởi của các em học sinh với những phần quà, phần chụp ảnh lưu niệm. Đây thực sự là một hoạt động có ý nghĩa, một sân chơi hữu ích góp phần thúc đẩy niềm đam mê Tiếng Anh cho các em học sinh trường Thực hành Sư phạm. Qua buổi giao lưu, cả giáo viên và học sinh đều được tiếp nhận thêm những kiến thức mới về lễ hội Halloween, phục vụ cho việc học tập, giảng dạy và nghiên cứu trong nhà trường.
Một số hình ảnh trong buổi sinh hoạt:
 






Tác giả bài viết: Hạnh Duyên - Yến Thu
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC