Danh mục

Thống kê

  • Đang truy cập: 326
  • Khách viếng thăm: 321
  • Máy chủ tìm kiếm: 5
  • Hôm nay: 43384
  • Tháng hiện tại: 1491636
  • Tổng lượt truy cập: 18791915

CÁC LOGO ĐẠT GIẢI

Câu lạc bô Tiếng Anh lần 2 với chủ đề “Debating issues”

Đăng lúc: Thứ năm - 06/05/2021 09:49 - Người đăng bài viết: admin
Chiều ngày 29/4, CLB Tiếng Anh với chủ đề Debating issues được tổ chức tại phòng học lớp 11TA. Học sinh 3 lớp chuyên 10TA, 11TA, 12TA thực hiện cùng sự hỗ trợ của các giáo viên bộ môn Tiếng Anh.
           Bộ môn Tiếng Anh luôn là bộ môn ngoại ngữ thu hút nhiều học sinh tham gia và tổ chức rất nhiều hoạt động rèn kĩ năng tiếng Anh cùng các bài thuyết trình về các vấn đề được quan tâm.
             Mở đầu cho buổi sinh hoạt, bạn Trần Thái Huy- lớp 11TA đã đưa chúng ta đến một thế giới mới về “Án tử hình” (The Death Penalty), cho biết các cuộc tranh tài và giải pháp ngăn cản tội ác hữu hiệu nhất. Bước vào thế giới tâm lý học, tìm hiểu về đặc điểm hướng nội, hướng ngoại, trung tính (Introvert – Extrovert – Ambivert), bạn Trương Dũ Nhất Huy lớp 11TA đã chỉ ra định nghĩa, các đặc điểm về tính cách, đi sâu vào thế giới bên trong con người, từ đó giúp cá nhân mỗi người hiểu về chính mình hơn.
            Nằm trong một quốc gia đa dân tộc, H’Mông là dân tộc thiểu số quan trọng trong cộng đồng dân tộc Việt Nam. Với mong muốn lan tỏa nét đẹp văn hóa H’Mông, các bạn Duy Uyên, Đặng Thanh, Quốc Huân, Đoan Ngọc lớp 11TA đã sân khấu hóa tác phẩm “Vợ chồng A Phủ”.  Vở diễn đã mang đến sắc màu văn hóa H’Mông qua trang phục, nghệ thuật múa, phong tục tập quán (tục Bắt vợ) và lễ hội đón Năm Mới, qua đó giới thiệu rộng rãi đến công chúng sự đa dạng của nền văn hóa dân tộc Việt Nam.
            Bài thuyết trình về “Imagination” của bạn Phạm Minh Phát lớp 12TA cho ta thấy được tầm quan trọng của trí tưởng tượng, làm thế nào để nâng cao trí tưởng tượng, sáng tạo của mỗi chúng ta, từ đó đi đến thực tại về điệu kiện mà giáo dục Việt Nam dường như đang hạn chế về tài nguyên phóng phú ấy. Ý chí tiến lên, nghị lực sẽ giúp ta chinh phục được giấc mơ là thông điệp mà bài thuyết trình “Never give up” của bạn Lâm Thái Anh lớp 12TA gửi đến các bạn. Đọng lại trong tâm trí các bạn tham gia một ngọn lửa hi vọng và niềm tin chiến thắng trong tương lai và đó cũng là bài thuyết trình được yêu thích nhất trong CLB Tiếng Anh lần này.
            Những tiết mục được chuẩn bị công phu, đòi hỏi vốn hiểu biết về văn hóa, vốn từ vựng chuyên môn và chuyên sâu của nhiều lĩnh vực, đặc biệt là kĩ năng trình bày. Tất cả đã mang lại một CLB Tiếng Anh đầy ý nghĩa dành cho học sinh các lớp chuyên tiếng Anh.
                                                           
Tác giả bài viết: Tác giả: Duy Uyên
Đánh giá bài viết
Tổng số điểm của bài viết là: 8 trong 2 đánh giá
Click để đánh giá bài viết
 

GIỚI THIỆU

Giới thiệu

GIỚI THIỆU CƠ CẤU TỔ CHỨC